Danh ca Chế Thanh “đứng ngồi không yên” khi Quân Pino hát Về đâu mái tóc người thương


Như Thùy sa sút phong độ, Tuấn Hoàng vẫn loay hoay tìm ra hướng đi đột phá cho bản thân. Trong khi đó, Quân Pino bứt phá ngoạn mục và giành giải nhất tại "Hãy nghe tôi hát" khiến Chế Thanh thán phục.



Tiếp nối đêm thi đầu tiên của chủ đề Danh ca Chế Thanh, "Hãy nghe tôi hát" tập 8 mang đến cho người hâm mộ những hoài niệm về nhiều ca khúc bolero bất hủ từng gây dấu ấn bởi tiếng hát “Ông hoàng mưa bụi” trong suốt 30 năm qua.

Ca sĩ Như Thùy là thí sinh mở màn cho đêm thi thứ hai với liên khúc "Mưa nửa đêm – Lạnh trọn đêm mưa". Dù sở trường không phải là dòng nhạc bolero nhưng tên tuổi của Danh ca Chế Thanh vô cùng quen thuộc với cô. Lí do Như Thùy chọn hai ca khúc này là bởi nó gắn bó với tuổi thơ của cô khi từng được nghe ông bà và cha mẹ hát các nhạc phẩm này. Do vậy, không cần tốn thời gian học thuộc mà tất cả ca từ như “lưu giữ” sẵn trong tâm trí nữ ca sĩ từ lúc nào không hay.

Danh ca Chế Thanh dành nhiều lời khen cho Như Thùy khi cô tận dụng sở trường pop ballad để “thổi hồn” vào nhạc bolero theo cách rất dễ chịu, nhẹ nhàng và sang trọng.

Riêng Danh ca Thái Châu, anh nhận thấy Như Thùy bị sụt giảm phong độ trong vòng thi này.Với những phần nhận xét trên, anh gửi đến Như Thùy 9,75 điểm, còn giám khảo Thùy Trang cho cô điểm 9,5.



Không gian của âm nhạc bolero được nối tiếp bằng ca khúc được đông đảo khán giả mến mộ là "Về đâu mái tóc người thương" qua phần thể hiện của Quân Pino.

Phần trình diễn của Quân Pino ngay lập tức nhận được nhiều tràng pháo tay từ phía bộ ba giám khảo quyền lực.

Ngay cả MC Nguyên Vũ cũng không tiếc lời khen ngợi và bày tỏ sự yêu thích cũng như ngưỡng mộ cách hát của nam thí sinh trong ca khúc "Về đâu mái tóc người thương".

Đến giám khảo chủ đề Chế Thanh, anh không thể ngồi yên mà phải bật dậy chạy ngay lên sân khấu để chia sẻ cảm xúc. “Ông hoàng mưa bụi” đề nghị các show ca nhạc quảng bá nam thí sinh bằng biệt danh “giọng ca lãng tử” Quân Pino.

Nhận được “cơn mưa lời khen” từ phía bộ ba giám khảo, Quân Pino nhận về cho mình điểm 9,75 từ giám khảo Thái Châu và Thùy Trang.

Quân Pino giành giải nhất. Ảnh: CTCC.

Dự thi cuối cùng là thí sinh Tuấn Hoàng, anh chọn cho mình ca khúc "Vó ngựa trên đồi cỏ non". Theo nam ca sĩ chia sẻ, trước đây bài hát đã quen thuộc với khán giả qua giai điệu cha cha cha thì trên sân khấu anh sẽ làm mới nó bằng một cú đột phá cho tác phẩm cũng như chính giọng hát của mình.

Giám khảo Thái Châu và Thùy Trang cùng có chung nhận xét về Tuấn Hoàng khi đánh giá cao phần dàn dựng mang lại cảm giác sôi nổi và khơi gợi sự hào hứng trong tâm hồn. Tuy nhiên, hai giám khảo đều tiếc nuối cho thí sinh khi có khởi đầu vô cùng tốt nhưng bị mắc lỗi hụt cao độ khi gần về cuối tiết mục. Số điểm dành cho Tuấn Hoàng lần lượt là 9,5 điểm từ Danh ca Thái Châu và 9,75 từ ca sĩ Thùy Trang.

Kết thúc tập 8, với việc dành được điểm 10 từ giám khảo chủ đề Danh ca Chế Thanh, nam ca sĩ Quân Pino đã giành giải nhất vòng thi thứ tư với tổng điểm 29,5 và giành được 10 triệu đồng tiền thưởng.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546