Hành trình trẻ hóa phong cách của Hồ Ngọc Hà sau 1 năm kết hợp với NEVA Fashion.


Hồ Ngọc Hà đẹp một cách thông minh, cô ấy tìm đến một thương hiệu làm đẹp cho bản thân. Đó là lý do Hà chọn NEVA fashion.


Hành trình kết hợp giữa Hồ Ngọc Hà và NEVA Fashion đã hoàn thiện 1 năm. Đây là đòn bẩy giúp thương hiệu thời trang Việt này trở thành cái tên sáng giá nhất trong sự lựa chọn của mỗi người nổi tiếng và hoa hậu. Bằng khí chất của “nữ hoàng thời trang”, Hồ Ngọc Hà hòa hợp một cách hoàn hảo với gu thẩm mỹ tươi mới đầy cao cấp của NEVA, đã tạo nên màn hợp tác của những người dẫn đầu ngành thời trang Việt Nam. Rất đáng để công chúng trông đợi qua mỗi bộ sưu tập.


Hồ Ngọc Hà đẹp mặn mà trước khi kết hợp với NEVA.

Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Neva Fashion, Hồ Ngọc Hà kết hợp với nhiều thương hiệu quốc tế, nhưng không có bất kỳ thương hiệu thời trang Việt Nam nào Hà chọn làm đại sứ. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hồ Ngọc Hà hoặc là nàng thơ của các nhà thiết kế gạo cội như Công Trí, Chung Thanh Phong. Hoặc là cô ấy sẽ “dát” lên mình cây đồ trăm triệu từ Gucci, Chanel. Toát lên thần thái quý tộc, xa hoa, đầy trưởng thành và có phần đáng gờm.


Thời trang của Hà xa xỉ là thế, nhưng khi cô ấy bắt gặp tinh thần cao cấp của Thương hiệu thời trang Neva với mức giá vừa phải hơn, đồng thời có những trải nghiệm đầy thỏa mãn với các dòng sản phẩm của thời trang Neva. Đó là bước đệm đầu tiên để Neva gửi lời mời tới Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ thương hiệu cho Neva Fashion từ năm 2020. Khi mà tuổi đời của nhà mode này vẫn còn non trẻ.

Hồ Ngọc Hà trẻ hóa phong cách khi kết hợp với NEVA.

Thời trang NEVA định sẵn 4 dòng ready-to-wear, mỗi dòng sẽ có một nhiệm vụ riêng, phù hợp với tính chất công việc cần biến hóa linh hoạt của người nổi tiếng.


NEVA Chic: dòng sản phẩm dạ hội, tiệc tùng cao cấp với phần lớn các chi tiết như đính hạt, thêu tay…, được thực hiện thủ công trong nhiều giờ lao động của các thợ lành nghề.

NEVA Women: mang hơi hướng formal/semi formal được làm mới theo phong cách đương đại. Các mẫu thiết kế, chất liệu đều rất nữ tính và thanh lịch, dành cho những dịp quan trọng, hoặc đơn giản là mặc đi làm.

NEVA Trend: dòng sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất từ những sàn diễn thời trang hàng đầu. Đề cao tính thành thị hiện đại và năng động cho mỗi quý cô.

NEVA Basic: dòng sản phẩm với những item thiết kế đơn giản, vượt thời gian, luôn có mặt trong tủ đồ của phái đẹp cho những ngày thường, hoặc những ngày không-biết-nên-mặc-gì.

Trong khoảng thời gian Hồ Ngọc Hà đại diện cho Neva fashion, có thể thấy gu ăn mặc của cô nền nã hơn, rất nữ tính, tươi mới và trẻ trung. “Hack” tuổi bất ngờ cho quý cô tuổi Tý.


Dù rằng sự hợp tác này khiến layout của Hồ Ngọc Hà không còn quá mặn mà như trước đây. Nhưng không thể phủ nhận rằng, Hà đang dần tiến gần hơn về hình mẫu chung của người phụ nữ Việt Nam hiện nay: sang trọng, xinh đẹp, thành công, trẻ trung từ nội tâm ra diện mạo. Đặc biệt là tinh thần tự tôn giá trị của bản thân mà cô từng chia sẻ trong năm thứ 2 làm đại sứ: “phụ nữ là phái đẹp và có quyền làm đẹp”.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546