Hoa hậu H’Hen Niê đeo khẩu trang, diện đồ thể thao cổ vũ các tay đua xe đạp tranh cúp truyền hình HTV 2021


Sáng 30/04/2021, Hoa hậu H’Hen Niê đeo khẩu trang, diện đồ thể thao để đón các tay đua hoàn thành xong chặng cuối của cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2021. Người đẹp khuyến cáo người dân nên tuân thủ các quy định của nhà nước về phòng chống dịch Covid-19.



Đây là năm thứ ba Hoa hậu H’Hen Niê tham gia chương trình nhằm cổ vũ tinh thần các tay đua và khuyến khích tinh thần thể thao của giới trẻ. Cô cho biết rất ủng hộ các hoạt động thể thao như thế này, đặc biệt đây là chương trình mà cô đã xem khi còn nhỏ, mỗi lần nhắc đến là nhớ kỷ niệm xem cùng ông. Đó là lý do dù công việc bận rộn, H’Hen Niê luôn ưu tiên nhận lời đồng hành cùng chương trình trong ba năm qua.
Sau chặng khai màn tại Cao Bằng và chặng ở Huế, H’Hen Niê tiếp tục xuất hiện tại chặng cuối TP.HCM để đón các tay đua. H’Hen Niê hào hứng: “Cả một hành trình dài từ Bắc vào Nam, Hen tin rằng dù ai là tay đua về nhất chung cuộc, thì tất cả các tay đua đều sẽ có những kỷ niệm ý nghĩa cùng chương trình, không chỉ là đua xe đạp mà còn trải nghiệm những vùng đất dọc theo chiều dài đất nước”.


Lần xuất hiện này H’Hen Niê chọn trang phục thể thao đơn giản, nhưng tôn vinh được vóc dáng hoàn hảo của cô, nhất là vòng eo 59. Do tình hình dịch Covid-19 những ngày qua diễn biến phức tạp, H’Hen Niê luôn mang khẩu trang trong suốt quá trình diễn ra chương trình, cũng như áp dụng các biện pháp phòng chống theo yêu cầu của ban tổ chức. Ngay sau khi các tay đua hoàn thành chặng đua, mọi người cùng di chuyển vào khu vực hội trường, tránh tụ tập đông người ở nơi công cộng.



Vừa qua, first look bộ phim hành động 578 có sự tham gia của H’Hen Niê đã ra mắt khán giả. Thông qua những hình ảnh đầu tiên, khán giả vô cùng bất ngờ trước một H’Hen Niê cực ngầu và đánh đấm quyết liệt. Thông tin về bộ phim sẽ tiếp tục được công bố trong thời gian tới, cùng một dự án đặc biệt của H’Hen Niê sẽ được hé lộ vào tháng 06/2021.

Make Up: Hàng Thanh Thiện

Hair: Bi Hà

Stylist: Kiệt Cao

Costume: Quỳnh Triệu, Lê Long

Photo: Thiên An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546