Hoa hậu Khánh Vân diện pijama đặc biệt có in hình các đại diện Việt Nam tại Miss Universe


Hoa hậu Khánh Vân diện trang phục cực chất, sải bước tự tin sẵn sàng cho những ngày thi sắp tới. Cô cũng được đánh giá sẽ đăng quang Miss Universe.

Khánh Vân đang gây ấn tượng với gu thời trang thời thượng và tinh tế tại Miss Universe 2020

Trong ngày thi đầu tiên tại Miss Universe 69th, Hoa hậu Khánh Vân và các thí sinh được ban tổ chức kiểm tra Covid-19, cách ly 24h ở khách sạn trước khi bắt đầu những hoạt động đầu tiên thuộc khuôn khổ cuộc thi.

Trong thời gian nghỉ ngơi và cách ly, Hoa hậu Khánh Vân diện trang phục pijama đặc biệt có in hình các đại diện Việt Nam tại Miss Universe trong trang phục dân tộc.

Khánh Vân chia sẻ, cô đã được học hỏi rất nhiều từ các đàn chị và trân trọng tình cảm, sự yêu quý của các chị dành cho mình. Sự xuất hiện đặc biệt này như lời nhắc nhở Khánh Vân tự tin hơn trong hành trình sắp tới.

Sau 24h cách ly, Khánh Vân sẽ bắt đầu các hoạt động đầu tiên từ ngày 7-5 (theo giờ Mỹ) như thử trang phục, chụp hình, quay video…
 

Khánh Vân vừa khoe bộ pyjama cực độc

Nó in tất cả hình ảnh của các đại diện Việt Nam tại Miss Universe

Một điều bất ngờ hơn cả là mới đây, các chuyên gia của Sash Factor đã đánh giá Khánh Vân sẽ đăng quang Miss Universe trong bảng xếp hạng mới nhất.

Xếp sau Khánh Vân, hai đại diện Colombia, Puerto Rico cũng được chuyên trang đến từ Philippnes dự đoán và xếp vào vị trí Á hậu. Lý do Sash Factor đánh giá cao Khánh Vân là ở cách ứng xử thân thiện, lễ phép và vẻ đẹp tâm hồn.

Câu chuyện Khánh Vân mang đến cuộc thi là về hành trình giải cứu, bảo vệ các em gái bị xâm hại hay có nguy cơ bị xâm hại tình dục tại quê hương mình thật sự gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia đánh giá sắc đẹp.

Trước khi lên đường dự thi Miss Universe, Khánh Vân chỉ được các chuyên trang uy tín như: Global Beauties, Missosology... dự đoán sẽ lọt top 21, cao nhất là top 7.

PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546