Hoa hậu Khánh Vân lần đầu kể lại hành trình hơn một năm cùng ngôi nhà One Body Village



Không chỉ là dự án cộng đồng, ngôi nhà One Body Village (OBV) còn là dự án được Hoa hậu Khánh Vân đặt nhiều tâm huyết, xuất phát từ chính tình yêu thương, sẻ chia và đồng cảm. Toàn bộ hành trình ấy Khánh Vân sẽ lần đầu bật mí trong tập 07 series digital “Road To Miss Universe”.

Là đại sứ của OBV, Khánh Vân sẽ cùng OBV hỗ trợ, giúp đỡ những trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. Mở đầu teaser là khung cảnh đưa khán giả trở lại thời điểm 07 tháng trước, khi Khánh Vân bắt đầu chuyến giải cứu đầu tiên cùng ngôi nhà OBV tại tỉnh Sóc Trăng.

Gọi là giải cứu, bởi nhiệm vụ của Khánh Vân và OBV chính là thuyết phục, động viên các em đến với ngôi nhà OBV – nơi các em được học tập, được vui chơi, được định hướng nghề nghiệp. Quan trọng nhất OBV sẽ là cánh cổng mở ra những tương lai mới, giúp các em vượt qua ám ảnh tâm lý và yên tâm học tập, sinh hoạt. Chuyến đi đã để lại cho Khánh Vân nhiều kỷ niệm, bao gồm cả nước mắt và nụ cười.

Hoa hậu Khánh Vân góp mặt trong chương trình.

Bên cạnh những chuyến đi, Khánh Vân còn có những buổi gặp gỡ nói chuyện, thảo luận về chủ đề xâm hại tình dục. Một trong số đó là buổi nói chuyện được tổ chức tại trường Đại học Hoa Sen, Khánh Vân ngồi bàn toạ đàm cùng cô Ngọc Nữ - Chi Hội trưởng Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, chị Yên Thảo – Giám đốc ngôi nhà OBV.

Trước mặt hàng trăm sinh viên, chị Yên Thảo kể lại câu chuyện cảm xúc một trường hợp từng là nạn nhân bị xâm hại, chia sẻ với OBV: “Không nhờ sự lan tỏa của Khánh Vân, không biết ngôi nhà này tồn tại, tại sao 10 năm rồi mới biết, nếu mình biết sớm hơn thì mình được an ủi nhiều lắm”. Đó chỉ là một trong rất nhiều câu chuyện được chị Yên Thảo chia sẻ trong buổi nói chuyện.


Cô Ngọc Nữ là người trực tiếp tham gia nhiều phiên toà phán xét các đối tượng gây ra những vụ xâm hại tình dục, có những trường hợp đối tượng phủ nhận hành vi đáng lên án của mình, cô Ngọc Nữ nghiêm khắc cho biết: “Từ hai lần trở lên là phạm tội nhiều lần rồi! Hai lần hay mười lần cũng như nhau!”. Cô tâm sự nhiều trường hợp đòi hỏi phải cứng rắn trong lập luận, buộc đối tượng phải thú nhận hành vi, cũng như bảo vệ cuộc sống của các em nhỏ.

Hình ảnh và thông tin chi tiết về hành trình cùng ngôi nhà OBV của Hoa hậu Khánh Vân sẽ có trong tập 7 series “Road To Miss Universe” lên sóng vào lúc 20h00, ngày 01/05/2021 trên kênh Youtube, Facebook Miss Universe Vietnam và Vietnam Road to Miss Universe, phát lại vào 12h ngày 02/05/2021 trên VieOn.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546