Huy Khánh, Hồ Việt Trung bất ngờ xuất hiện trong phim của Tân Trề


Đặc biệt, tập 3 còn có sự xuất hiện của các nhân vật do Huy Khánh và Hồ Việt Trung đảm nhiệm. Theo tiết lộ của đoàn phim, đây là hai nhân vật mấu chốt của phim.



Tập 3 của series “Tương sinh tương khắc” do Tân Trề sản xuất và đóng chính có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới, trong đó có Nhân Mã - một tay giang hồ có ngoại hình giống hệt A Chề. Nội dung phim chưa hé lộ thân thế thực sự của nhân vật này nhưng cho thấy đây là kẻ tham vọng, muốn cướp địa bàn từ tay của A Chề và các anh em của mình. Trong thời gian A Chề nằm viện, người này giả làm bác sĩ, lôi anh ra chỗ vắng người và dụ dỗ A Chề theo phe của mình. A Chề phản ứng lại và liền bị Nhân Mã đánh cho ngất xỉu. Người này muốn giả thân phận của A Chề để đạt được mục đích của mình.


Thanh Tân thủ vai cả A Chề lẫn Nhân Mã. Trong khi A Chề lúc nào cũng vui vẻ, lanh chanh thì Nhân Mã lại là người có vẻ ngoài nghiêm nghị, ẩn chứa nhiều âm mưu. Thể hiện cùng lúc hai nhân vật với hai tâm lý khác biệt, Thanh Tân nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi. Phân định đường dây tâm lý cho hai nhân vật trong cùng một phim là một thử thách không hề dễ dàng với bất kỳ diễn viên nào. Tuy vậy, Thanh Tân vẫn được đạo diễn đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất.


Đặc biệt, tập 3 còn có sự xuất hiện của các nhân vật do Huy Khánh và Hồ Việt Trung đảm nhiệm. Theo tiết lộ của đoàn phim, đây là hai nhân vật mấu chốt của phim. Nếu họ không xuất hiện thì phim sẽ bớt đi tính hấp dẫn và không thể kết thúc. Thanh Tân cho biết, anh xem Hồ Việt Trung như người trong gia đình. Sản phẩm nào của Hồ Việt Trung cũng có mặt anh. Chính vì vậy, khi làm sản phẩm đầu tay, anh cũng muốn người anh em của mình xuất hiện. Đó cũng là lý do Thanh Tân nhờ biên kịch viết thêm kịch bản, tạo ra nhân vật Ba Gà để mời Hồ Việt Trung tham gia bằng mọi giá.

Vừa xuất hiện, nam ca sĩ đã khiến nhiều người bất ngờ ở sự biến hoá, từ vẻ khúm núm lo sợ khi đi trốn nợ bị Huy Khánh đánh cho chảy máu đầu đến vẻ huênh hoang khi đàn áp các tiểu thương để tranh địa bàn với nhóm A Chề.


Thanh Tân tiết lộ, ở phân đoạn hai phe phái tranh giành địa bàn, anh đã khiến ca sĩ Hồ Việt Trung bị chấn thương. Trong lúc diễn, anh thay vì diễn hình thể đã nhấn cổ Hồ Việt Trung xuống sạp xi măng. Kết quả, Hồ Việt Trung bị sưng đầu và phải nghỉ quay một ngày, hôm sau mới hoàn tất vai diễn.

Nam diễn viên cũng cho biết, không chỉ Hồ Việt Trung gặp tai nạn, cả đoàn phim cũng đối mặt với thử thách về sức khỏe khi phải làm việc dưới cái nắng gay gắt, có khi lên đến 39 độ suốt nhiều ngày trong thời gian làm "Tương sinh tương khắc".


Còn với Huy Khánh, anh đảm nhận một vai phản diện, âm mưu và đánh người không ghê tay. Sự thể hiện của nam diễn viên là điểm sáng về diễn xuất của phim. “Khả năng đóng phản diện của anh Huy Khánh thì không phải bản nữa. Vì anh diễn quá xuất sắc nên tôi và đạo diễn mới quyết định mời anh tham gia bằng được. Tôi cảm thấy rất may mắn là mình vừa gọi thì anh đã đồng ý liền”, Thanh Tân chia sẻ.


“Tương sinh tương khắc” chỉ còn một tập nữa là kết thúc. Tất cả các tập đã lên sóng đều nhanh chóng thu hút hàng triệu view và lọt top 2 trending trên Youtube, chỉ sau MV của các ca sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP và Jack. Đây là điều anh không thể ngờ đến khi bắt tay thực hiện.

Sự thành công của "Tương sinh tương khắc" vượt qua mong đợi của Thanh Tân cũng như êkíp. Đối với anh, đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp. Nam diễn viên cho biết, anh sẽ tranh thủ hiệu ứng của phim để tạo ra những sản phẩm mới đồng thời tri ân khán giả.

Thy Nhã
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546