Khánh Vân thực hiện bộ ảnh "Tôn vinh vẻ đẹp Á Châu" tại Mỹ.


Khánh Vân và người bạn cùng phòng là Hoa hậu Malaysia được dịp khoe nhan sắc trước ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Fadil Berisha.


Ngày 17/5 vừa qua, chung kết cuộc thi Miss Universe 2020 đã khép lại, tuy nhiên, với lịch trình riêng và do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân hiện vẫn đang kẹt lại ở Mỹ. Vì vậy, những hoạt động của người đẹp sau cuộc thi vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng cả trong và ngoài nước.

Hoa hậu Khánh Vân hiện vẫn đang ở Mỹ sau cuộc thi.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của Khánh Vân trong một buổi chụp ảnh tại Mỹ đã được ê-kíp tiết lộ. Theo đó, Hoa hậu Khánh Vân và đại diện đến từ Malaysia- Hoa hậu Francisca Luhong James cũng là bạn cùng phòng với Khánh Vân khi tham gia Miss Universe 2020 đã cùng nhau hợp tác với nhiếp ảnh gia nổi tiếng Fadil Berisha để thực hiện bộ ảnh với thông điệp ý nghĩa.

Fadil Berisha là cái tên đã rất quen thuộc khi từng cộng tác với Miss Universe nhiều năm, cũng chính vì vậy, dưới góc máy của Fadil Berisha, bộ ảnh với chủ đề "Tôn vinh vẻ đẹp Á Châu” đã được lột tả trọn vẹn ý nghĩa qua nhan sắc của hai nàng hậu.


Hoa hậu Việt Nam và Malaysia thân thiết tạo dáng dưới hướng dẫn của nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Không chỉ truyền tải ý nghĩa chính của bộ ảnh là tôn vinh vẻ đẹp đặc trưng của người phụ nữ châu Á giữa đất Mỹ, Khánh Vân còn diện những trang phục đến từ NTK Hà Thanh Huy để đưa những hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Cụ thể, trong các thiết kế Khánh Vân mặc trong bộ ảnh này đều được NTK lấy cảm hứng từ bưu điện và nhà hát thành phố Hồ Chí Minh. Đây đều là những biểu tượng văn hoá của TP Hồ Chí Minh nói riêng và của Việt Nam nói chung. Khi nhắc đến Việt Nam và những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, hai địa điểm này cũng là nơi được rất nhiều khách du lịch quan tâm và yêu thích.

Chỉ là hình ảnh hậu trường, Khánh Vân đã khoe thần thái xuất sắc thế này.

Về phần Hoa hậu Malaysia- người đẹp Francisca Luhong James, dù cuộc thi đã kết thúc nhưng mối quan hệ của cô và đại diện Việt Nam vẫn rất thân thiết. Sau cuộc thi, cả hai vẫn giữ liên lạc và có thêm 1 tình bạn đẹp từ Miss Universe. Những ngày qua, vì Francisca Luhong James cũng có công việc tại New York nên ngay khi biết được thông điệp ý nghĩa từ bộ ảnh này, người đẹp đã sẵn sàng sắp xếp công việc để cùng Khánh Vân lần nữa khoe nhan sắc trước bạn bè quốc tế. Sau tất cả, bộ ảnh này cũng là kỉ niệm đẹp để lưu giữ tình bạn của Khánh Vân và Francisca Luhong James khiến cả hai càng có động lực hoàn thành tốt nhất phần hình ảnh.

Hơn hết, khi diện trên mình những thiết kế từ NTK Việt Nam, lại được Khánh Vân chia sẻ về ý nghĩa bộ trang phục chính là biểu tượng nơi cô sinh ra và lớn lên, Hoa hậu Francisca Luhong James càng hào hứng hơn. Đây cũng là yếu tố thú vị khiến người đẹp càng trân quý hơn cô bạn Hoa hậu Việt cũng như đất nước, con người Việt Nam.

Khánh Vân và cô bạn cùng phòng đã có bộ ảnh lưu giữ kỉ niệm.

Những hình ảnh hậu trường cho thấy, cả hai nàng hậu đều có sự kết hợp rất ăn ý với nhau vì đã có thời gian sống cùng phòng. Ngoài ra, chính Khánh Vân còn tiết lộ cô và người đẹp Malaysia kết hợp với nhau trọn vẹn như hai chị em sinh đôi. Không chỉ hiểu nhau, hai Hoa hậu còn có chiều cao và ngoại hình tương xứng, vẻ đẹp đậm chất Á Đông rất phù hợp với đề tài của bộ ảnh.

Sau những hình ảnh hậu trường hiếm hoi này, ê-kíp sẽ sớm công khai bộ ảnh đặc biệt ý nghĩa này đến người hâm mộ. Về phần Khánh Vân, cô vẫn gấp rút hoàn thành các công việc tại Mỹ trước khi trở về quê nhà.

H.N
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546