Lâm Thắng lần đầu tiên đóng vai nam chính nhưng làm “bố bất đắc dĩ”, đóng cảnh tình cảm với Hữu Đằng


Ông bố bất đắc dĩ (phiên bản đặc biệt của seri phim hài truyền hình Gặp nhau để cười) sẽ ra mắt khán giả xem truyền hình ngày 10/5/2021 trên sóng VTV9.



Lâm Thắng là cái tên nổi bật khi giành giải Á quân Cười xuyên Việt 2017, nhưng con đường nghệ thuật của anh không mấy suôn sẻ. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Lâm Thắng phải thi 2 lần mới đậu vào trường Sân khấu - Điện ảnh năm 21 tuổi. Năm đầu tiên đi học, không kiếm được vai diễn nào, anh loay hoay làm đủ vị trí từ hậu đài đến soát vé... Đến năm 2013, anh nhận được vai diễn đầu tiên trên truyền hình, và chính thức bước lên sân khấu kịch Idecaf vào năm 2014.


Năm 2017, anh tham gia Cười xuyên Việt 2017 và giành giải Á quân - Bảng tài năng. Năm 2019, anh tham gia Tinh hoa hội tụ và gây nhiều dấu ấn cho khán giả. Lâm Thắng gần như ít xuất hiện hơn trên gameshow truyền hình mà chỉ tập trung đóng phim. Anh tâm sự, bản thân anh không sợ vai nhỏ nên chỉ cần là vai diễn ưng ý là chàng diễn viên "má lúm" chơi hết mình. Sau một khoảng thời gian dài, anh nhiều thời gian cho công việc kinh doanh, tham gia gameshow, đóng web-drama, khán giả mới thấy Lâm Thắng đóng phim sitcom dài tập.

Anh thổ lộ: "Nhiều năm qua, tôi luôn từng bước trau dồi để bản thân vững vàng, cứng cáp với nghề, khi một cơ hội đến, tôi cứ cầm cờ mà phất. Như vai Hiền Minh trong Ông bố bất đắc dĩ, đây là một ông bố 27 tuổi, sống hời hợt lông bông cùng một đứa con gái "từ trên trời rơi xuống". Lần đầu tiên đảm nhận vai chính của một bộ phim sitcom, được làm cha mà con thì không phải con ruột của mình. Tôi chưa lập gia đình và đây là cơ hội để tôi trải nghiệm cảm giác làm bố. Đặc biệt khi diễn cùng bé Bảo Thi, một diễn viên nhí chuyên nghiệp. Bé có thể quay đến 2 – 3 giờ sáng nhưng vẫn không tỏ mệt mỏi, tập trung và thuộc thoại còn hơn tôi".


Có thể nói ấn tượng nhất với Lâm Thắng ở phân cảnh anh bắt buộc phải la "con gái" Bảo Thi": "Tôi thương con nít và chưa bao giờ la các bé. Một phân đoạn, tôi phải la và để Bảo Thi khóc. Tôi không ngờ cô bé khóc thật. Trước đó, Hữu Đằng có la và bé khóc, khiến tôi sợ, lẫn bối rối khi diễn nhưng phải cố gắng diễn cho trọn vẹn. Sau cảnh quay, tôi ôm cô bé an ủi rằng thực ra chú rất thương con".

Bên cạnh Lâm Thắng, anh chàng diễn viên Hữu Đằng hứa hẹn chinh phục đông đảo khán giả với vai Doris (Hùng Dũng). Vào vai Doris - một anh chàng thuộc cộng đồng LGBT "yêu màu hồng". Hoàn cảnh đưa đẩy khiến Doris phải sống chung phòng với "trai thẳng" Hiền Minh, Doris có những hành động lạ khiến cả khu phố xôn xao bàn tán.


Trong ngày quay đầu tiên, Hữu Đằng tiết lộ về nhân vật Doris mang tính cách dễ thương, bề ngoài đanh đá, lanh lẹ nhưng bên trong tốt bụng, sẵn lòng giúp đỡ mọi người trong xóm. Doris còn là một "người mẹ bất đắc đĩ" của bé Bảo Thi trong phim. Nói về diễn viên nhí đáng yêu, Hữu Đằng ăn năn kể lại: "Phân đoạn bé Nini làm đứt sợi dây chuyền của Doris, tôi dùng tâm lý để la bé, tôi diễn hăng, tỏ vẻ sắt đá lạnh lùng. Bé Bảo Thi khóc rất nhiều và xong phân đoạn cô bé vẫn tiếp tục khóc khoảng 30 phút và tôi ra sức dỗ dành. Mọi người trong đoàn phim trêu chọc không phải Bảo Thi sợ bị la mà có thể em ấy sợ ngoại hình của tôi trong phim".

Bật mí về tạo hình đặc biệt, Hữu Đằng tiết lộ trước giờ mỗi nhân vật của anh trong phim sitcom đều được anh lên ý tưởng về trang phục, cách trang điểm cho phù hợp tính cách nhân vật: "Tính cách của Doris hơi mềm, tôi chọn tông màu hồng và tôi tìm mua tất cả áo sơ mi, áo thun, tóc giả màu hồng, để tạo nên hình ảnh ấn tượng trong phim".

Ông bố bất đắc dĩ - câu chuyện của những ông bố gặp rắc rối với các cô con gái, bên cạnh những tình huống oái ăm, kịch tính, hài hước của những nhân vật trong khu phố. Sitcom kể về hoàn cảnh của một cậu trai trẻ, bất đắc dĩ nhận trách nhiệm nuôi bé gái 6 tuổi nghịch ngợm. Thân phận bí ẩn của cô bé phát sinh nhiều tình huống tréo ngoe. Ngoài ra bộ phim còn có nhiều lát cắt khác của một gia đình ông bố đơn thân khác là ông Hữu Phong (Trung Dân) với hai con gái là vai Thanh Thy (Nguyên Yunie) và Đông Nghi (Kiều Ngân). Ngoài ra, phim có sự tham gia của dàn nghệ sĩ, diễn viên như: Thanh Thủy (vai Dì Như), Tuyền Mập (vai bà Chi) và các diễn viên khách mời khác.



Anh Chánh Trực - Đạo diễn của Ông bố bất dắc dĩ chia sẻ với khán giả: "Từ những con người xa lạ, Hiền Minh và bé NiNi được duyên phận sắp đặt trở thành cha con, cũng từ đó, biết bao sóng gió và những câu chuyện éo le cứ liên tục xảy đến khiến cuộc sống của mỗi người bị xáo trộn không thể ngờ. Đây có thể nói là phim sitcom mang đến cho tôi và ê-kip nhiều cảm hứng sáng tạo để tạo ra tình huống trẻ trung, hấp dẫn khán giả". Anh hy vọng khán giả sẽ đón nhận lẫn góp ý để phim luôn được cập nhật những luồng tư tưởng mới mẻ, đáp ứng tính giải trí, bên cạnh thông điệp nhân văn của phim.

Gặp nhau để cười – Ông bố bất đắc dĩ sẽ phát sóng lúc 20h45 từ thứ Hai đến thứ Năm, từ ngày 10/5/2021 trên kênh VTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546