Mang thanh xuân trở lại với BST Youth Explosion của NEVA Fashion


Thoát khỏi những phong cách thiết kế đơn điệu, nhàm chán, BST mới nhất của Thời trang NEVA thổi bùng sức sống, sự tươi trẻ tới các cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch.


Trong khi những cô nàng 19, 20 tuổi luôn muốn thay đổi với nhiều phong cách thời trang đa dạng thì với các chị em 30 – 45 tuổi, việc giữ gìn nhan sắc và theo đuổi gu thời trang sang trọng chính là điều cốt lõi.


Ngoài trang điểm, thay đổi kiểu tóc thì phong cách thời trang năng động, nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn ấn tượng chính là “chìa khóa vàng” giúp chị em trẻ hóa. Thấu hiểu những tâm tư này, NEVA Fashion đã cho ra mắt Bộ sưu tập mới nhất mang tên Youth Explosion – Trở về thanh xuân, với sứ mệnh đưa người phụ nữ “hồi xuân” chỉ bằng những set trang phục độc đáo nhưng không kém phần thanh lịch.


BST Youth Explosion của NEVA – Bùng nổ vẻ đẹp thanh xuân có gì?

Nhằm mang tới trải nghiệm tươi vui, xanh mát của mùa hè, BST mới của NEVA được lấy cảm hứng từ loài hoa dâu tây, một biểu tượng nghệ thuật chưa từng được khai thác.Với tôn chỉ đón đầu xu hướng, tất cả các họa tiết, màu sắc về hoa và lá của loài dâu tây đều được tận dụng, đề cao tính hiện đại và bắt mắt.



Với những gam màu trắng, xanh, cam, hồng nhạt, chị em có thể dễ dàng mix-match để tạo ra những set đồ trendy nhất. Có thể nói, BST Youth Explosion của NEVA mang tính ứng dụng cao hơn hẳn so với phong cách công sở thông thường.


Qua bàn tay sáng tạo của những nhà thiết kế chuyên nghiệp, từng chi tiết về hoa dâu tây đã được biến tấu linh hoạt cùng với nhiều kiểu dáng trẻ trung và thời thượng, các nàng có thể tùy ý thể hiện cái tôi cá nhân của mình chả hạn kết hợp áo đính chi tiết hoa dâu với váy bút chì đuôi bèo, hay phối váy zuyp chéo mặc cùng với áo sơ mi công sở, hoặc có thể diện những chiếc đầm điệu đà, xinh xắn dạo phố ngày hè.



Điểm đặc biệt trong BST Youth Explosion còn là ở chất liệu được sử dụng trong các thiết kế: chủ yếu là Tơ, Voan. Với kỹ thuật và sự tỉ mỉ cao trên từng đường kim mũi chỉ, bất kể cô nàng nào mặc lên những trang phục này đều cảm nhận được sự bồng bềnh, nhẹ nhàng và thanh thuần.



Thời trang NEVA – Nâng tầm vẻ đẹp, giá trị phụ nữ Việt

Được thành lập hơn 1 năm, NEVA luôn giữ vững vị trí đón đầu trong ngành thời trang nội địa Việt, là bảo chứng nâng tầm phong cách của vô số người đẹp Việt (Á hậu Tú Anh, Ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Ca sỹ Trương Quỳnh Anh,..). Với tần suất tung ra các BST liên tục, sử dụng những chất liệu cao cấp và cập nhật xu hướng với tốc độ nhanh nhất, hàng loạt các sản phẩm luôn trong tình trạng “cháy hàng”, và nhận được sự quan tâm bùng nổ không chỉ từ giới mộ điệu thời trang nói riêng mà công chúng nói chung.


Thông qua việc mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, Thời trang NEVA luôn thể hiện được sứ mệnh xuyên suốt: mang đến sự tự tin cho người phụ nữ Việt và đề cao giá trị vẻ đẹp đích thực như hình ảnh mà đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà đã và đang theo đuổi.

Cùng chiêm ngưỡng BST Youth Explosion ngay tại: https://neva.vn

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546