NEVA Trend – dòng sản phẩm ứng dụng cao nhưng lại là xu hướng thời trang mới nhất


Không ngừng chuyển động với những BST và dấu ấn mới, NEVA mang đến dòng sản phẩm ứng dụng cao nhưng lại là xu hướng thời trang mới nhất – NEVA Trend. Là người nắm giữ linh hồn thương hiệu, Giám đốc sáng tạo Easter Lily có những chia sẻ đặc biệt về dòng sản phẩm này.

Luôn tiên phong và đón đầu xu hướng, giám đốc sáng tạo Easter Lily chính là người nắm giữ linh hồn của thương hiệu NEVA để đi đúng với con đường, kế hoạch đã vạch sẵn. Chỉ trong vòng 6 tháng, bằng sự tận tâm theo đuổi không ngừng GĐST Lily đã đưa cái tên NEVA in đậm vào tâm trí khách hàng, được khách hàng đón nhận và khẳng định được vị thế trên thị trường thời trang.

Trong hành trình ấy, Giám đốc sáng tạo Lily đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng đa dạng những nhu cầu của khách hàng. Trong đó nhất định phải kể đến dòng sản phẩm NEVA Trend cá tính với những lựa chọn đa dạng để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt.


Các thiết kế của Neva-Trend liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, được chọn lọc từ báo cáo xu hướng của hàng trăm tạp chí, các tuần lễ thời trang và sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới. Với tinh thần đề cao tính thành thị hiện đại và năng động, các BST của NEVA Trend luôn là sức hút và mang đến không gian để các tín đồ thời trang thể hiện cá tính riêng, đón đầu xu hướng.

Để xây dựng được hình ảnh hiện tại cho thương hiệu NEVA, Giám đốc sáng tạo Lily đã rời bỏ âm nhạc và theo đuổi một con đường mới đầy thách thức hơn đó chính là thời trang. Chị chia sẻ: “Tôi được tiếp xúc với thời trang rất sớm khi vẫn làm cộng tác cho các báo về thời trang. Và mãi đến năm 2019 tình cờ khi thấy NEVA loay hoay mãi không tìm ra được con đường đi tôi đã là người dẫn dắt và đồng hành cùng NEVA.”

Bên cạnh dòng sản phẩm NEVA Celebs đã và đang gây sốt với nhiều ngôi sao, hoa hậu, người đẹp hàng đầu, cũng như những khách hàng muốn xuất hiện lộng lẫy tại các buổi tiệc quan trọng thì dòng sản phẩm NEVA Trend lại là một dấu ấn của cá tính, dành cho nhiều khách hàng.

Chia sẻ về dòng sản phẩm này, chị Lily cho biết: “Dòng NEVA Trend sẽ khác với định nghĩa của mọi người. Chị mong muốn NEVA Trend là dòng ứng dụng cao nhưng lại là những xu hướng mới nhất. Khách hàng có thể mặc NEVA Trend cho các hoàn cảnh khác nhau.”

Thiết kế vừa mang tính ứng dụng vừa phải hợp xu hướng đã trở thành bài toán khó giải cho NEVA, vì vậy thương hiệu cũng mất hơn 1 năm để tìm được phong cách cho NEVA Trend. Chị Lily nói về hành trình với nhiều thách thức: “Khó khăn thì không nhiều nhưng để làm như thế nào tạo ra được sản phẩm ưng ý thì đội ngũ thiết kế phải làm việc rất miệt mài để có được những sản phẩm phù hợp với tiêu chí ứng dụng nhưng hợp trend lại đẹp như hiện tại.”


Với những nỗ lực cùng những cố gắng không ngừng, Giám đốc sáng tạo Lily cùng NEVA luôn mong muốn khách hàng của mình xinh đẹp, tự tin với những sản phẩm mà chính NEVA mang lại. Từ sự tin tưởng và đón nhận của khách hàng, NEVA Trend trở thành dòng sản phẩm được yêu thích tại NEVA cũng như là sức hút riêng giữa thị trường thời trang nhộn nhịp của Việt Nam.

NEVA tự hào là nhà thiết kế thời trang cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, hứa hẹn mang đến sự tự tin cho các thí sinh thỏa sức thể hiện bản lĩnh và vẻ đẹp riêng của mình!

Tham khảo các sản phẩm Neva Trend tại http://neva.vn

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546