Ngọc Phước mượn giang hồ hơn 50 triệu “đi đu” Blackpink trong “Gia đình cục súc”


Gia đình cục súc vẫn giữ vững “phong độ” của mình, khi đạt 1 triệu view sau 12 tiếng phát hành. Sau khi bị lừa “tan nát” ở tập 2, Minh Dự và Võ Tấn Phát bỗng dưng “tan thành mây khói” sau một đêm trong tập 3.


Sau 12 giờ phát hành, Tập 3 thu hút hơn 1 triệu lượt view, giúp Võ Tấn Phát “ẵm”ngay nút bạc YouTube

Ở tập 2, gia đình của anh chị Cục-Súc tưởng chừng đã êm đẹp, hạnh phúc bên bầy con thơ. Nhưng nào ngờ, anh Cục lại nhận cái kết đắng vì vừa mất tiền cho Thầy Bà lừa đảo, còn bị “công an phường” lập biên bản. Tập 2 của Gia đình cục súc vẫn tiếp tục thu hút nhiều lượt xem, với diễn xuất duyên dáng của Võ Tấn Phát, Minh Dự, Ngọc Phước, Hữu Đằng…. Sau những “cú sốc tâm lí”, anh Cục và chị Súc nay lại nhận thêm món nợ trên trời rơi xuống trong tập 3.

Hai vợ chồng đang loay hoay kiếm tiền đóng phạt cho dân phòng, thì phát hiện tiền dành dụm lại “không cánh mà bay”. “Kẻ trộm” không ai khác ngoài con gái Ngọc Qụo (Ngọc Phước), với lý do mua vé đi xem thần tượng Blackpink trình diễn, nhưng giá vé lại lên tận 500 đô. Không những đã sai, Ngọc Qụo còn cãi lí, liền bị anh Cục cho vài roi răn đe. Cô cầu cứu mẹ nhưng nào ngờ bị chị Súc đòi tháo khớp, rút xương vì “tội trời đày”.


Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu!

Chưa dừng tại đó, Ngọc Qụo còn mượn nợ thêm 500 đô của nhóm người cho vay nặng lãi do Midu (Minh Dự) cầm đầu. Chẳng mấy chốc, “Lãi mẹ đẻ lãi con” khiến số nợ lên đến hơn 50 triệu đồng. Tuy gia đình đang là con nợ, nhưng ba cha con Cục vẫn giang hồ, lên mặt, lớn tiếng với chủ nợ. Midu cũng không phải dạng vừa, anh và Ngọc Qụo có màn đấu khẩu không ai nhường ai. Bộ sưu tập những câu cà khịa nhưng đầy nét tuổi học trò của cả hai, phải kể đến như “Tao chôn mày dưới góc cây phượng”, “Mày mà ép tao là tao ép đầu mày vô cánh phượng”….


Minh Dự xuất sắc trong cả hai vai diễn chị Súc và chủ nợ Midu

Nhưng anh Cục chị Súc vẫn phải trả số nợ do con mình gây ra nếu không vựa ve chai sẽ “sáng” nhất xóm. Vì nhà nghèo, hai anh chị không biết làm sao xoay sở được số tiền lớn như vậy để trả cho Midu. Những lúc khó khăn, luôn có sự xuất hiện của chị hàng xóm Ngọc (Kim Đào), đưa ra hiến kế giúp anh chị thoát nợ. Hiến kế “rất gì và này nọ” là mình… tự đốt luôn vựa ve chai, trước khi chủ nợ ra tay. Nhưng nào ngờ, lúc anh Cục đang đốt thì trời đổ cơn mưa, dập hết lửa, như triệt hết đường sống của gia đình anh.

Sau khi đốt nhà hụt, cả nhà anh Cục chị Súc bỗng dưng “ra đi” mà không ai biết lý do tại sao. Cả xóm viếng thăm đám ma mà ai cũng hoang mang, vì sáng mới thấy anh chị Bảy đây mà giờ lại về nơi “suối vàng”. Cái chết đầy bí ẩn của gia đình Cục Súc, đặt ra cho khán giả nhiều câu hỏi. Liệu có phải chủ nợ Midu giết người diệt khẩu hay anh Cục nghĩ quẩn mà tự kết liễu chính gia đình mình? Những bí mật đằng sau sự bi thương của gia đình vựa ve chai sẽ được giải đáp trong Tập 3 của Gia đình cục súc.


Vì món nợ 50 triệu mà gia đình hạnh phúc này phải đối mặt với cái chết ?

Các tập tiếp theo được dự đoán là sẽ còn có nhiều biến động thú vị hơn vớn sự xuất hiện của dàn diễn viên: Đại Nghĩa, BB Trần, Dương Thanh Vàng, Hữu Đằng, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, Cris Phan, Kim Đào, Gia Linh, Nguyên Thảo, Tất Diệu Hằng…

Độc giả hãy cùng theo dõi các tập tiếp theo của web drama Gia đình cục súc để tìm ra lời giải trên kênh YouTube Võ Tấn Phát. Xem lại tập 3 tại: https://youtu.be/W409CXA8Drw

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546