Sầm Sơn có gì mới?



Ngoài những danh lam thắng cảnh quen thuộc khi đến Sầm Sơn, hiện nay Sầm Sơn còn xây dựng thêm những địa điểm vui chơi mới như:

FLC Sầm Sơn:

FLC Samson Beach & Golf Resort là nơi giao thoa giữa biển và dòng sông Mã là địa điểm nghỉ ngơi và giải trí bậc nhất cả nước.Resort vó khu vực bãi biển riêng có hồ bơi ngoài trời, Sân golf 18 lỗ và Golf club rộng 8000m2 được thi công và quản lý bởi Flagstick – đơn vị quản lý sân Golf hàng đầu tại Hoa Kỳ.


FLC Grand Hotel Sầm Sơn

Khu nghỉ ở đây chia làm 3 khu vực chính: FLC Luxury Resort, FLC Grand Hotel và FLC Luxury Hotel. FLC Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên tại miền Bắc được chăm chút đến từng chi tiết đáp ứng đầy đủ các dịch vụ từ khách sạn, nhà hàng, spa, biệt thự nghỉ dưỡng, khu vơi chơi giải trí,…

Vạn Chài Resort Sầm Sơn Thanh Hoá:

Cách thành phố Sầm Sơn 3km rất thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển và tham quan các địa điểm du lịch khác. Đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với kiến trúc truyền thống của làng quê Bắc Bộ kết hợp với tiện nghi hiện đại cùng khôn gian thiên nhiên tuyệt đẹp đây sẽ là khu nghỉ ngơi và giải trí lý tưởng cho du khách.

Vạn Chài Resort – kiến trúc truyền thống với tiện nghi hiện đại

Vạn Chài Resort có 2 bể bơi lớn: bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời đáp ứng sở thích bơi lội của du khách trong mọi thời tiết. Bên cạnh đó, Vạn Chài Resort còn có phòng thể dục trong nhà và khu thể dục ngoài trời mang đến môi trường sống khoẻ mạnh cho du khách khi đi du lịch. Ngoài nghỉ ngơi và giải trí, Vạn Chài còn có hệ thống phòng họp tiện nghi phục để tổ chức hội nghị hội thảo và các sự kiện quan trọng.

Khu vui chơi cảm giác mạnh:

Bên cạnh những bãi tắm những địa điểm du lịch thuộc dãy núi Trường Lệ du khách có thể khám phá khu vui chơi cảm giác mạnh ngay bên bờ biển nằm trên đường Nguyễn Du – trục đường chính của khu du lịch. Với những trò chơi phong phú như: cưỡi ngựa, tàu lượn, cướp biển Caribe, Spiderman, Ironman,lái xe điện…đây đều là những trò chơi quen thuộc nhưng khi chơi bên bờ biển sẽ mang lại một cảm giác thú vị cho bạn.

Trải nghiệm khu vui chơi cướp biển Caribe

Bạn có nghĩ rằng những trò chơi mạo hiểm này sẽ giúp tình bạn thêm gắn chặt không? Tôi tin chắc rằng không chỉ những em nhỏ mà ngay cả người lớn cũng muốn thử những trò chơi cảm giác mạnh này khi đến Sầm Sơn. Nếu có thể đừng bỏ lỡ trò chơi nào bạn nhé!

Du lịch biển Sầm Sơn đang ngày càng phát triển với những khu nghỉ dưỡng khu vui chơi giải trí nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách về mọi mặt. Hứa hẹn du lịch Sầm Sơn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546