Tập hai “Tương sinh tương khắc” tiếp tục gây sốt



Tập hai “Tương sinh tương khắc” do diễn viên Thanh Tân (tức Tân Trề) đóng chính tiếp tục gây sốt trên Youtube nhanh chóng lọt vào 3 trending, thu hút gần 4 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận sau 2 ngày lên sóng. 


Ở tập này, phim không chỉ xoay quanh những trận đấu đá, thanh trừng giữa các băng đảng mà còn cả chuyện tình yêu của A Chề (Tân Trề) và bạn gái do Trâm Anh đóng. Điều này cũng khiến vợ của anh có phản ứng bất ngờ.

Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Tân và Trâm Anh kết hợp với nhau trong những cảnh thân mật. Nói về cảnh hôn Trâm Anh trong tập 2, Thanh Tân cho biết, anh và bạn diễn phải quay đi quay lại tới 5 lần mà đạo diễn vẫn lắc đầu. Trước khi bước vào lần thứ 6, anh trấn an bạn diễn và động viên cô cố gắng tập trung vì chỉ còn một lần nữa để làm lại. Thời gian của đoàn phim có giới hạn, họ không thể làm đi làm lại đến hàng trăm lần cho một cảnh quay. Cuối cùng, đến lần thứ sáu, họ mới hôn xong.


Khi tập 2 lên sóng, bà xã của Tân Trề cũng theo dõi. Thấy chồng hôn người phụ nữ khác, cô không thể vui nổi nhưng không nổi cơn ghen. Tân Trề cho biết, bà xã anh rất hiểu chuyện, biết rằng đó chỉ là công việc nên không quá lăn tăn. Cô cũng từng là diễn viên nên rất thông cảm cho chồng.

Chọn Trâm Anh vào vai bạn gái của A Chề không phải chủ ý của Thanh Tân. Anh cho biết, Tân và đạo diễn Tô đã chọn và casting rất nhiều cho nhân vật Bạch Dương và cuối cùng cả hai quyết định chọn Trâm Anh vào vai Bạch Dương. Anh thấy may mắn vì hai người chưa từng kết hợp với nhau cũng chưa từng gặp ngoài đời nhưng bạn diễn đã khá tròn vai.


Series “Tương sinh tương khắc” bao gồm ba tập, mỗi tập thời lượng khoảng 30 phút. Phim xoay quanh cuộc sống của một tên giang hồ do Tân Trề thủ vai. Phim có sự tham gia của hàng chục ngôi sao như Hứa Minh Đạt, Huy Khánh, Duy Phước, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo… Họ đều là anh em thân thiết và hỗ trợ Tân Trề rất nhiều. Sau nhiều năm tham gia các series do bạn bè thực hiện, Thanh Tân ấp ủ làm một bộ phim của riêng mình. Đó cũng là lý do anh vét hơn 2 tỷ đồng ra làm phim trong bối cảnh khó khăn vì COVID-19.

Diễn viên Thanh Tân được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên "Tân Trề". Anh bén duyên phim ảnh từ khi còn nhỏ với các phim “Xóm cào cào”, “Kính vạn hoa”, “Xóm nội trú”… Sau này, anh ghi dấu ấn bằng những vai phụ trong các bom tấn như: Lật mặt, Cua lại vợ bầu, Bố già, Chị 13… Về đời tư, Thanh Tân kết hôn với bà xã Khánh Uyên được gần 3 năm. Vợ anh từng là diễn viên nhưng hiện chuyển sang làm nhân viên văn phòng để tiện chăm sóc gia đình.

Hà My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546