Thùy Trang ‘Mưa bụi’ hát cùng nông dân tại Nông Dân Xin Chào


Sau 2 tuần phát sóng, chương trình Nông Dân Xin Chào thu hút sự quan tâm và theo dõi của nhiều khán giả. Tuần này, chương trình sẽ đưa khán giả ghé thăm vùng đất Tây Nguyên với khách mời chị Nguyễn Thị Thái Thanh. Sau đó khán giả sẽ trở lại mảnh đất An Giang với nông dân Nguyễn Văn Dũng và nông dân Đoàn Ngọc Lợi trong tập 8 và 9.


Các khán giả sẽ được lắng nghe các khách mời chia sẻ về bí quyết thành công trong công việc, cuộc sống gia đình. Chương trình còn mong muốn quảng bá du lịch Việt Nam, giới thiệu những làng nghề truyền thống đến với khán giả truyền hình, qua đó ca ngợi tinh thần hăng say làm việc của con người Việt Nam.

Đầu tiên, khán giả sẽ đến thăm vùng đất Tây Nguyên với sự tham gia của chị Nguyễn Thị Thái Thanh (Giám đốc Ban Mê Green Farm). Trải qua 18 năm học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, chị Thái Thanh quyết định từ bỏ công việc ổn định với mức thu nhập cao trở về với niềm đam mê thời thanh xuân đó chính là nông nghiệp công nghệ cao. Chị là đại diện cho thế hệ nữ nông dân trẻ tuổi đang quyết tâm hiện đại hóa các trang trại trong bối cảnh nền nông nghiệp đối diện với nhiều thay đổi. Qua buổi talkshow, khán giả sẽ hiểu rõ hơn về lý do khiến chị đưa ra quyết định táo bạo cho cuộc đời mình.


Kết thúc câu chuyện của chị Nguyễn Thái Thanh, khán giả tiếp tục ghé thăm nông dân Nguyễn Văn Dũng. Ông được mệnh danh là vua sáng chế miền Tây với hơn 10 sáng chế nông cụ phục vụ cho nông nghiệp. Hiện tại, nông dân Nguyễn Văn Dũng là chủ nhiệm câu lạc bộ nông dân sáng tạo Nông Phú – An Giang và là một trong 17 cá nhân tiêu biểu của cả nước được Bộ nông nghiệp và Phát triển Nông thôn vinh danh năm 2016.


Sau cùng là nông dân trẻ Đoàn Ngọc Lợi đến từ thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang. Anh là người đầu tiên thành công trong việc mang cây dâu tằm Đà Lạt trồng tại Tân Châu.


Đảm nhận vai trò host của 3 tập này là NSƯT Vũ Thành Vinh. Tại đây, người nông dân còn có cơ hội gặp gỡ cùng những nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, diễn xuất, ảo thuật,… để cùng hát ca, giao lưu, thể hiện tài năng sau những giờ làm việc căng thẳng. Ba khách mời sẽ cùng biểu diễn với ca sĩ Thùy Trang ‘Mưa bụi’, ca sĩ diễn viên Minh Luân và ca sĩ Bích Ly. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người xem.


Nông dân xin chào do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 7h15 thứ 6 – 7 – CN hàng tuần trên THVL1. Tập 7 – 8 – 9 phát sóng từ ngày 07/5 đến 09/5.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546