Cười nắc nẻ về độ hài hước của team SBTC trong “Kế hoạch sống còn của Team Thầy Ba”


Bộ truyện tranh về streamer 'Kế hoạch sống còn của team thầy Ba' khiến fan choáng ngợp về độ bảnh bao của dàn diễn viên cũng như độ hài hước vô đối từ tập đầu tiên.

Bộ truyện tranh về streamer Kế hoạch sống còn của team thầy Ba do POPS và SBTC hợp tác sản xuất vẫn đang gây sốt trong cộng đồng Esports. Mới đây, phiên bản moving toon của bộ truyện này vừa được trình làng chiêu đãi đến các fan cứng. Hấp dẫn hơn hết, fan có thể thưởng thức thả ga 14 tập của bộ movingtoon hoàn toàn miễn phí.

Tập đầu tiên lên sóng ngày 18-6 đã gây được hiệu ứng mạnh mẽ.

Poster bộ moving toon Kế hoạch sống còn của team thầy Ba

Cuộc phiêu lưu của các thành viên SBTC và Thầy Ba trong thế giới ảo, chiến đấu để có thể “vượt map” trở về với thế giới thực. Mỗi thành viên hoá thân thành các nhân vật mang những tính cách khác nhau từ cường tráng, mạnh mẽ đến hài hước, dễ thương.

Thầy giáo Ba chọn cho mình nhân vật lấy cảm hứng từ chiến binh Ai Cập với vai trò ‘đấu sĩ tinh thông võ nghệ và phép thuật bổ trợ’. Với thân hình cường tráng 6 múi cuồn cuộn, anh Ba trông cực ngầu xứng tầm vai trò thủ lĩnh của cả đội.
  Ngoại hình sáng láng của các thành viên team thầy Ba là một điểm nhấn

Ngoài ra, tạo hình của Petland, Kit, Clear, Lando cũng độc đáo không kém. Kit lấy hình tượng là một thú nhồi bông vô cùng đáng yêu, phải chăng đây là chiêu trò để lừa gạt đối thủ bằng ngoại hình? Clear thì chọn một nhân vật có vẻ bề ngoài thanh tú.

Với bộ mặt không thể nào đẹp trai hơn, anh sẽ dùng chiến thuật nam nhân kế để thu phục mục tiêu. Ngược lại với hai nhân vật trên, Lando chọn hình ảnh “con ma ốm nhách”, thực ra là một con quỷ đầy gian ác

Những yêu quái nào sẽ xuất hiện trong thế giới ảo?

Bộ truyện tranh Kế hoạch sống còn của team thầy Ba là phiên bản nâng cấp từ webtoon cực xịn sò đã khiến các fan moving toon sốt xình xịch. Và đặc biệt hơn, khi bộ truyện này đang được chiếu miễn phí trên ứng dụng online.
  Chi tiết hài hước, vui nhộn

Chịu trách nhiệm chính về kịch bản và hình ảnh của Kế hoạch sống còn của team thầy Ba chính là tác giả của bộ truyện đình đám Nhóm máu O - Dương Minh Đức và hai cộng sự thân thiết là Thanh Hân, Khương Mạnh Quân, cùng nhiều cộng sự khác thuộc POPS Comic – ekip sản xuất truyện tranh hàng đầu Việt Nam hiện nay.
 

Thầy giáo Ba cùng với các thành viên trong SBTC sẽ có những cuộc chiến gây cấn và kịch tính với những đối thủ đáng gờm trong thế giới ảo. Những tuyệt chiêu bá đạo nào sẽ được anh Ba sử dụng để đối phó với các thử thách sắp tới. Liệu cả team sẽ lên hương hay ê chề vì thua cuộc?

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546