Minh tinh Charlize Theron cùng hàng loạt ngôi sao đình đám Hollywood diện đồ của NTK Công Trí


Hình ảnh thanh lịch của Charlize Theron trong trang phục của NTK Công Trí tại chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon đã trở thành tâm điểm của giới mộ điệu. Bên cạnh đó, hàng loạt sao đình đám khác cũng không hẹn mà diện đồ của NTK Việt Nam này.



Được xem là viên ngọc Nam Phi đắt giá nhất Hollywood và thuộc danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới của trang Time, Charlize Theron nắm trong tay 17 giải thưởng quốc tế danh giá, đặc biệt là giải Oscar và Golden Globe ở hạng mục Nữ Diễn viên Chính Xuất sắc. Trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon vừa qua, cô đã diện thiết kế áo sơ-mi xuyên thấu bằng chất liệu organza, có hoạ tiết lượn sóng được tạo ra bởi những chiếc sợ dây vải taffeta, nằm trong bộ sưu tập của NTK Công Trí. Đây không phải là ngôi sao đầu tiên mặc trang phục của “người anh cả làng mốt Việt”.

Cùng điểm lại những ngôi sao trưng diện những mẫu thiết kế của NTK Công Trí nửa đầu năm 2021.


Minh tinh Charlize Theron đã chọn diện chiếc áo sơ mi của NTK Công Trí xuất hiện trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon

Xuất hiện trên trang bìa Tạp chí Essence (Mỹ) là nữ ca sĩ Jazmine Sullivan. Cô chọn thiết kế đầy ấn tượng và táo bạo, nằm trong bộ sưu tập của NTK Việt. Mẫu sáng tạo gồm áo vest oversize với điểm nhấn là các chi tiết thêu cườm lấp lánh, cùng quần lưới được làm theo kĩ thuật đan dây. Giọng ca "Pick up your feelings" được biết tới với album lọt Top đầu BXH R&B/Hip-Hop của Billboard, được chứng nhận Gold từ hiệp hội RIAA, cùng với các giải thưởng từ Billboard Women Music Award hay BET Award.


Hình ảnh mới nhất của Jazmine Sullivan trên trang bìa tạp chí Essence

Không chỉ thế, mẫu áo choàng oversized chất liệu da màu đen bóng, thoát lên vẻ đẹp quyền uy và cá tính của Công Trí cũng được nữ ca sĩ Bebe Rexha lựa chọn để xuất hiện trên bìa tạp chí BASIC. Thần thái cuốn hút cùng phần styling ấn tượng đã khiến giọng ca “I got you” thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ và đương đại.


Bebe Rexha với thần thái không thể rời mắt trên bìa tạp chí Basic

Không hẹn mà gặp, Demi Lovato cũng chọn chiếc áo choàng oversized trong một BST khác. Xuất hiện trong bộ ảnh của tạp chí Paper, nàng công chúa Disney gây ấn tượng mạnh với thần thái khác lạ, tựa như nhân vật bước ra từ bộ phim điện ảnh. Kiểu tóc vuốt keo nhọn cùng mẫu đầm da báo, khoác ngoài chiếc áo khoác đen ngoại cỡ tạo cho Demi Lovato một hình ảnh đầy uy lực nhưng cũng phảng phất nét siêu thực.


Demi Lovato cũng chọn chiếc áo choàng oversized trong BST Xuân Hè

Khác với những nghệ sĩ phía trên, nữ ca sĩ Leslie Grace trong trang phục thương hiệu Công Trí tại sự kiện “Ellas y Su Música” của Latin Recording Academy lại mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Thay vì hình ảnh quyền lực, mạnh mẽ, mẫu thiết kế màu xanh ngọc đã giúp Leslie Grace phô diễn vẻ duyên dáng, ngọt ngào của một quý cô đương đại. Mẫu suit với phần tà bất đối xứng giúp tạo điểm nhấn khiến bộ trang phục trở nên thú vị hơn trong mắt giới mộ điệu.
Leslie Grace được biết tới với nhiều đề cử và giải thưởng trong sự nghiệp âm nhạc. Ngay từ năm 16 tuổi, bài hát “Will You Still Love Me Tomorrow” của Leslie đã lên thẳng vị trí số một trong bảng xếp hạng Billboard Tropical Songs và Billboard Latin Airplay. Các sản phẩm âm nhạc của cô luôn được đánh giá cao và nhiều lần được đề cử tại Billboard Latin Music Awards, Latin Grammys hay Lo Nuestro Awards. Năm 2019, bài hát “Sola” của Leslie Grace kết hợp cùng Justin Quiles và Play-N-Skillz nhanh chóng đạt 325 triệu lượt xem chỉ trong vòng một tuần ra mắt.


Nữ ca sĩ Leslie Grace trong trang phục thương hiệu Công Trí tại sự kiện “Ellas y Su Música” của Latin Recording Academy

Ngoài ra, trong danh sách dàn sao chuộng thiết kế của NTK Công Trí nửa đầu 2021, còn có những tên tuổi nổi tiếng khác như: nữ diễn viên Hailee Steinfeld, diễn viên Gabrielle Union, nữ ca sĩ R&B Kehlani, nữ diễn viên múa Maddie Ziegler, nhà hoạt động xã hội người Mỹ Tamika Mallory, hay nữ ca sĩ Hàn Quốc Rosé...



ROSÉ - giọng ca của nhóm BLACKPINK (Hàn Quốc) hai lần chọn thiết kế của Công Trí đã làm rung động giới mộ điệu trong nước và quốc tế hồi đầu năm nay.


Kehlani



Diễn viên Gabrielle Union và nhà hoạt động xã hội người Mỹ Tamika Mallory.

Tuấn My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546