NEVA Fashion – Điểm mua sắm hot nhất mùa hè tại Quy Nhơn


Sau thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 12/6 vừa qua, showroom NEVA tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định đã chính thức được khai trương, chào đón đông đảo khách hàng tới tham quan và chọn lựa sản phẩm.

NEVA tưng bừng khai trương showroom cao cấp thứ 11

Nằm tại số 480 – 482 trên con phố Trần Hưng Đạo, địa thế vàng của thành phố Quy Nhơn, Showroom NEVA gây “choáng” với diện tích rộng lớn, lên tới 318m2 và thiết kế cửa hàng sang trọng, khoa học, thuận tiện cho việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm.


Lễ khai trương tổ chức tưng bừng tại NEVA Quy Nhơn

NEVA Quy Nhơn với mặt tiền rộng rãi, cách bài trí sản phẩm theo từng khu vực riêng biệt, toàn bộ nội thất đều đạt chuẩn cao cấp, và hơn hết đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp: chăm sóc khách hàng từ việc lựa chọn trang phục theo từng vóc dáng, chỉnh sửa theo nhu cầu, cho đến thông tin tới khách hàng các BST mới nhất và khuyến mại đặc biệt hay dịch vụ bảo hành sản phẩm trọn đời,…

Bất cứ khách hàng nào bước chân vào showroom, chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng khi được hưởng trọn dịch vụ 5 sao, xứng tầm quốc tế. Mặc dù nằm gần khá nhiều thương hiệu tên tuổi khác, diện mạo của NEVA Fashion tại showroom Quy Nhơn vẫn nổi bật hơn hẳn.


Nằm tại số 480 – 482 trên con phố Trần Hưng Đạo, địa thế vàng của thành phố Quy Nhơn, Showroom NEVA gây “choáng” với diện tích rộng lớn, lên tới 318m2.

Ngoài ra, showroom NEVA còn thực hiện nghiêm chỉnh những biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Mọi nhân viên và khách hàng đều được sát khuẩn tay, đo thân nhiệt và được yêu cầu đeo khẩu trang khi vào showroom, đảm bảo không gian mua sắm an toàn và hiệu quả.

Hiện tại, NEVA Fashion Quy Nhơn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân địa phương, đặc biệt nhiều Bộ sưu tập còn rơi vào tình trạng “cháy” hàng.

NEVA Quy Nhơn đón đầu xu hướng thời trang của thành phố biển

Có thể nói, NEVA Fashion tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn chính là nơi hội tụ đầy đủ “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”. Tại đây, các thiết kế của NEVA mang tới cho người dân địa phương cơ hội đón đầu các xu hướng thời trang sàn diễn mới nhất cùng các họa tiết vẽ tay độc đáo, sáng tạo.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp: chăm sóc khách hàng từ việc lựa chọn trang phục theo từng vóc dáng.

Cùng với đó, các sản phẩm của hãng còn được thiết kế tỉ mỉ, tôn vinh vẻ đẹp hình thể phụ nữ với kiểu dáng hiện đại, ôm trọn cơ thể nhưng vẫn vô cùng thoải mái. Nhiều chi tiết được thực hiện thủ công, đảm bảo tính thẩm mỹ.


Sản phẩm đa dạng tại showroom NEVA.

Không giống như những thương hiệu thời trang khác, các trang phục của NEVA thường sử dụng chất liệu nhẹ, thoáng mát, tràn ngập màu sắc nhiệt đới, tươi trẻ, là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng dạo chơi tại thành phố biển.

Những "nàng thơ" Quy Nhơn hãy cùng đến và trải nghiệm showroom NEVA ngay hôm nay để sắm cho mình những bộ đồ ưng ý nhất, tận hưởng một mùa hè thật khác biệt.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546