Nghệ sĩ cải lương Phạm Huyền Trâm bật khóc, cầu xin ba mẹ tha thứ cho chồng ngoại tình


Trong chương trình "Người thứ 3", nghệ sĩ Phạm Huyền Trâm thổ lộ cuộc hôn nhân 10 năm với ông xã Quốc Hưng gặp nhiều sóng gió vì người thứ 3 xuất hiện.


Phạm Huyền Trâm sinh năm 1989, từng gây ấn tượng với chất giọng khỏe, vang và đầy truyền cảm khi tham gia chương trình Sao Nối Ngôi, Chuông vàng vọng cổ 2019. Với giọng hát thiên bẩm từng được NSND Bạch Tuyết khen ngợi là “hơi trời”, Phạm Huyền Trâm là một trong những nữ nghệ sĩ cải lương trẻ đầy triển vọng của bộ môn nghệ thuật sân khấu cổ truyền. Thế nhưng khi sự nghiệp dần ổn định, thì cuộc hôn nhân của cô cùng chồng là Phan Quốc Hưng lại gặp không ít sóng gió.



Phạm Huyền Trâm kể hai vợ chồng cô quen nhau khi Phạm Huyền Trâm đi hát tại một tụ điểm ca cổ ở quê. Mê giọng hát của vợ, nên anh chủ động làm quen. Cả hai yêu nhau gần hai năm thì kết hôn. Đến hiện tại, cặp đôi đã có một bé trai gần bốn tuổi sau 10 năm chung sống. Khi cải lương không còn được ưu chuộng, cuộc sống mưu sinh của người nghệ sĩ lại gặp nhiều khó khăn. Cô quyết định để lại con thơ cho chồng và mẹ già chăm sóc, khăn gói lên thành phố để mong tìm được một chỗ đứng, tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Khi Phạm Huyền Trâm lên Sài Gòn lập nghiệp, vợ chồng cô lâm cảnh sống xa nhau. Mỗi tháng cô về vài ngày, có tháng công việc bộn bề cô chẳng thể gác lại để về thăm chồng con. Rồi chuyện gì đến cũng đến, cô phát hiện anh có nói chuyện với vài người phụ nữ. Cô muốn dứt khoát ly hôn, nhưng anh giải thích với cô rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè nói chuyện thân thiết với nhau chứ không giống như những gì cô nghĩ. Nữ nghệ sĩ yếu lòng, nhưng cô vẫn kiên quyết ly thân nhưng chưa được mấy hôm, thì vợ chồng cô đã làm lành.


Lần suýt ly hôn gần đây, Huyền Trâm kể: “Tháng 7/2020, tôi nghe anh ấy khoe trên bàn nhậu về cô “ghệ” mà anh quen trên mạng xã hội. Tôi đứng ngoài cửa, vô tình nghe được câu chuyện. Thêm mộ số chuyện từ phía người lớn, vài ngày sau anh ấy dọn đồ đi. Anh có một tài khoản Zalo khác, khi vào thì tôi thấy hình anh và cô ấy. Anh nặng lòng với người phụ nữnày, không như 3 - 4 người thoáng qua ngày trước”.

Khi phát hiện chồng có người khác, Huyền Trâm làm đơn thuận tình ly hôn. Cô hẹn anh tại một quán cà phê để ký đơn ly hôn. Anh trầm ngâm 10 phút rồi ký đơn. Cô nói: “Khi mới phát hiện chồng ngoại tình,tôi ức nghẹn nhưngkhi ký đơn với chồng, tôi bình thản. Tôi nói anh ấy chụp đơn ly hôn lại để gửi cho cô ta. Những người phụ nữ ấy, tôi chưa gặp bất cứ ai. Tôi không thích đi đánh ghen. Nếu anh ấy thực sự thương tôi, không thay lòng thì sẽ không có chỗ cho người thứ 3 xuất hiện”.

Cô kể những lần trước, mỗi khi xua đuổi, chồng đều nhắn tin, hối lỗi, để có thể trở về với gia đình nhưng lần này anh im lặngkhông níu kéo, cô biết rằng anh nặng lòng với cô gái đó. Phạm Huyền Trâmcho biết cô nộp đơn nhiều lần nhưng dolàm sai thủ tụcnên đến nay vẫn chưa xong.

“Hai tháng sau trên đường từ dưới miền Tây lên Sài Gòn, ngồi trên xe ngủ, tôi mơ thấy anh nắm tay tôi đi chơi. Tôi khóc đến lúc tỉnh dậy vì giấc mơ đó quá đẹp, lãng mạn mà ngoài đời tôi lại không có được như vậy?”, Phạm Huyền Trâm nghẹn ngào kể.


Ngày 8/3 gần đây, anh nhắn tin muốn hàn gắn và hẹn gặp, xin cô tha thứ. Anh quyết dứt khoát chia tay với người phụ nữ kia. Huyền Trâm lại một lần cho chồng một cơ hội nhưngcả hai vẫn chưa thể sống cùng nhau như trước. Cuối tuần anh lên Sài Gòn thăm cô, còn khi cô không đi diễn sẽ về quê thăm con và gia đình.“Tôi vẫn còn yêu anh ấy rất nhiều dù đau lòng vì anh nói những câu tổn thương đến gia đình tôi”, Phạm Huyền Trâm chia sẻ

Lắng nghe câu chuyện, tiến sĩ Tô Nhi A thổ lộ: “Nội tình bất ổn sẽ dẫn đến ngoại tình, rất tiếc là trong cuộc hôn nhân này hai bạn đã không đối thoại với nhau sớm hơn. Cái kết của hôn nhân này vẫn lấp lửng, người thứ 3 kết thúc nhưng người khác có đến hay không? Cuộc hôn nhân trong tương lai ngay cả người trong cuộc cũng không biết sẽ chốt lại như thế nào?.Tô Nhi A khẳng định Phạm Huyền Trâm đến chương trình, đồng ý bật đèn là một quyết định lớn bởi cô không chỉ là một người vợ mà còn là nghệ sĩ, một cô đào được công chúng quan tâm.


“Người chồng hãy hiểu rằng Trâm vẫn muốn giữ một gia đình thực sự. 10 năm trôi qua không đẹp nhưng vẫn còn 10, 20 năm ở phía trước. Anh mỗi ngày mỗi một chút thay đổi. Mong sau chương trình các bạn có một cái kết viên mãn,nhưng để tình yêu bén rễ Trâm và chồng phải bố trí lại cuộc sống, cả hai mài dũa tính nết, đặc biệt phải cho nhau thời gian. Trâm biết chồng có thói trăng hoa, vợ chồng vì công việc mà xa nhau nhưng phải có cam kết trong việc xây dựng hôn nhân gia đình bởi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự trưởng thành của con. Ngôi nhà là nơi chốn cho vợ chồng đi về, tránh giông bão, phải cam kết để hâm nóng tình cảm, lẫn chấp nhận trả giá cho quá khứ nông nổi. Đây là giai đoạn chữa lành, quan trọng là chồng Trâm có thiện chí để xây dựng cuộc hôn nhân nàyhay không”, Tô Nhi A động viên.

Sau những phút trải lòng, Phạm Huyền Trâm đồng ý bật đèn bước ra khỏi căn phòng bí mật, đối diện với tiến sĩ Tô Nhi A và MC - ca sĩ Hải Yến Idol. Cô nói: “Tôi tham gia chương trình để anh hiểu, biết được là tôi yêu anh ấy như thế nào. Tôi nặng tình, yêu ai yêu sống chết một người, anh ấy còn là ba của con”. Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến chồng: “Em xin lỗi anh, vì đôi lúc em nông cạn, dữ dằn, hay la mắng anh. Em mong rằng từ đây về sau anh sẽ làm được như những gì anh hứa, để con mình có một gìa đình đủ ba mẹ. Con xin lỗi đã làm phiền lòng cha mẹ, mong cả hai cho anh có thêm cơ hội quay trở lại làm rể, làm chồng con”.



“Người thứ 3được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546