Người thứ 3: Vợ đau đớn khi gần ngày sinh nở, chồng vẫn ra ngoài “kiếm gái, ăn bánh trả tiền”

Người vợ đau đớn chia sẻ tại chương trình Người thứ 3 rằng khi sắp đến gần ngày sinh, chồng vẫn ra ngoài để 'ăn bánh trả tiền'.


Trong chương trình Người thứ 3, chị Kim Tuyết hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM trải lòng về cuộc hôn nhân 26 năm với người chồng nhỏ hơn hai tuổi. Chị và anh quen nhau từ lớp khiêu vũ ở Nhà Văn hóa Lao động, sau đó yêu nhau ba năm và đi đến kết hôn.

Trước ngày sinh sáu ngày, người em phát hiện chồng chị chở một cô gái. Chị kể: “Em tôi nói với tôi thấy anh chở một cô gái lạ ngoài đường, ngay lúc anh gọi điện nói ngủ nhà bạn không về. Tôi muốn xác minh mọi việc nên bắt xe ôm, vác bụng bầu đến nhà người bạn đó để hỏi thăm.

Khi đến nơi, anh không ở nhà bạn, tôi mới biết chồng không chung thủy. Tôi giận anh nỡ lòng nào bỏ lại vợ con để đi qua đêm cùng người khác, dù tôi đã gần sinh”.



Chị Tuyết. 

Chị Tuyết cho biết, chị quần quật chăm lo cho gia đình, sức khỏe, tinh thần không đáp ứng nhu cầu sinh lý của chồng.“Anh thậm chí quen những người phụ nữ không có ngoại hình, miễn sao đáp ứng được chuyện ấy”- chị Tuyết chua chát kể.

Chị kể trước đây tính chồng phong lưu, thường “ra ngoài kiếm gái, ăn bánh trả tiền”: “Tôi biết anh ấy chơi bời nhưng anh hứa sẽ thay đổi nhưng sau khi cưới nhau vẫn chứng nào tật nấy. Mỗi khi say, anh thường kiếm chuyện gây gổ, đón taxi đến khách sạn với gái.

Cuối tuần, anh ấy sẽ đi đêm đến tuần sau mới về nhà, không nói với vợ tiếng nào. Cuối năm trước, tôi phát hiện anh quen một người con gái ở Bình Phước đã hơn hai năm”.


Chị Tuyết đặt định vị vào xe của chồng. Theo dõi và biết được nơi chồng hay đến trong suốt hai tháng qua. 
2 giờ khuya, chị bắt tại trận chồng đang ở với nhân tình ở một phòng trọ ở Bình Phước. “Tôi chở con gái đi bắt ghen, con ngồi ở phía sau xem định vị. Tôi chỉ nghĩ phải đến bắt tại trận để họ khỏi chối. Đến nơi, tôi gọi điện và kêu cửa nhưng chồng tôi và người phụ nữ không ra"- chị nghẹn ngào nói.

Con gái nói: "Ba ơi, con đã lên đây rồi ba mở cửa đi". Khi tôi nói mời công an đến làm việc, họ mới mở cửa. Tôi nói với cô gái ấy: “Nếu em không biết người đàn ông này đã có gia đình thì chị lên cảnh cáo em. Cô gái cũng có hứa sẽ không qua lại hay quen với chồng tôi nữa”.

Sau lần phát hiện chồng ngoại tình ở Bình Phước, chị nộp đơn ly hôn nhưng chồng chị mong muốn dù ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà: “Anh ấy sợ ly hôn chia đôi nhà cửa. Tôi không chấp nhận nên rút đơn và ép anh ấy tự làm đơn để nộp. Đến hiện tại, anh ấy vẫn chưa đi nộp đơn”.


Tiến sĩ Tô Nhi A. 

Tiến sĩ Tô Nhi A bức xúc: “Không chỉ chị Tuyết, con gái đã nhiều lần chịu tổn thương. 26 năm trôi qua với sự xuất hiện của rất nhiều người thứ ba, tần suất chồng chị đi đêm với người ngoài rất nhiều".

Chị Tuyết giải thích vì các con thương ba, đặc biệt là con gái. Trước đây, mỗi khi nhắc đến ly hôn, cô bé sẽ khóc. Tuy nhiên khi chứng kiến nhiều lần ba ngoại tình, chính con là người đốc thúc mẹ nhanh chóng làm đơn, để “giải thoát” trong hôn nhân.

Sau những phút trải lòng, chị Kim Tuyết đồng ý bật đèn bước ra khỏi căn phòng bí mật, đối diện với tiến sĩ Tô Nhi A và MC, ca sĩ Hải Yến Idol. Hiện tại, chị muốn nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân đau khổ, để ba mẹ con ổn định cuộc sống.
Người thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV show.

H.N


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546