Đón chờ sự quay trở lại của bom tấn sử thi Ấn Độ - “Vị vua huyền thoại”


Xuất sắc ẵm trọn giải thưởng “Bộ phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất” tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh năm 2019, bom tấn sử thi hoành tráng của Bollywood - “Vị vua huyền thoại” đang rục rịch quay trở lại trên YouTV vào lúc 19h từ ngày 12/06/2021.


Bộ phim Ấn Độ “Vị vua huyền thoại” ngay khi vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía khán giả và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chất liệu phim là câu chuyện có thật trong lịch sử được chắp bút bởi biên kịch Medha Jadhav tài hoa. Lấy bối cảnh lịch sử tráng lệ và uy hùng vào những năm 320 trước Công nguyên. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời vị hoàng đế vĩ đại nhất lịch sử Ấn Độ, Chandragupta Maurya - người sáng lập ra vương triều Maurya, đế chế lớn nhất từng có ở vùng tiểu lục địa Ấn Độ.


Dù là hoàng tử nhưng Chandragupta Maurya ngay từ nhỏ đã phải ẩn thân dưới vỏ bọc nô lệ vì mẹ của cậu chính là Hoàng Hậu của vong quốc cũng đã bị kẻ thù bắt làm nô lệ trong nhiều năm. Chandragupta luôn ý thức được về thân thế của mình cùng mong muốn đòi lại công bằng cho dân tộc, vì thế cậu đã chiến đấu không khoan nhượng với thế lực của vua Dhana Nanda (Đế quốc Nanda) - người đã đày gia tộc Kshatriya của cậu ra khỏi Magadha.


Tuy nhiên hành trình này không mấy dễ dàng khi còn nhiều khó khăn, thử thách đang chờ Chandragupta đối mặt và vua Dhana Nanda chưa bao giờ nguôi ý định thủ tiêu cậu. Với tài trí, tinh thần dũng cảm cùng sự giúp sức của quân sư Chanakya, liệu Chandragupta có giành được ngôi vua?

Là tác phẩm điện ảnh bom tấn khai thác về đề tài lòng yêu nước, tinh thần chiến đấu vì lẽ phải, nhà làm phim “Vị vua huyền thoại” đã rất trau chuốt và đầu tư về bối cảnh phim để phù hợp với lịch sử và thể hiện được sự tráng lệ, giàu có của triều đại Maurya. Phim còn quy tụ được dàn diễn viên đình đám như: ngôi sao nhí Kartikeya Malviya, Faisal Khan, Tarun Khanna, nữ diễn viên xinh đẹp Aditi Sanwal.


Trong phim, các diễn viên đều thể hiện trọn vẹn những cung bậc cảm xúc trong vai diễn của mình và chiếm trọn được sự yêu mến từ khán giả. Đặc biệt, với phục dựng hoành tráng, kịch bản nhiều ngã rẽ, đúc kết nhiều bài học giá trị về ý chí và lòng tin, diễn viên tài năng bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục làm thỏa lòng mong đợi của khán giả màn ảnh nhỏ.


Hãy cùng đón xem “Vị vua huyền thoại”- bom tấn sử thi hoành tráng của Bollywood vào lúc 19h00 từ ngày 12/06/2021 trên YouTV. Chi tiết xem tại: www.youtv.vn / f/YouTV

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546