Show hẹn hò thực tế LGBT “Bromance”: Liệu có “đáng” và còn “giá" không khi phải xúm nhau giành trai với hội chị em bạn dì?


Xuất hiện cực ngầu với body 6 múi, nam chính của Bromance nhanh chóng “hút hồn” 16 chàng trai trong show thực tế hẹn hò đồng tính nam Bromance.

Hưởng ứng Tháng tự hào (Pride month), một dịp để cộng đồng LGBT thể hiện sự tự hào về xu hướng tính dục và bản dạng giới của chính mình, Bromance – Chương trình thực tế hẹn hò đồng tính nam đầu tiên tại Châu Á được sản xuất bởi POPS Thái Lan đã cho ra mắt trước sự mong chờ từ khán giả. Chương trình không chỉ mang lại nhiều giây phút đầy cảm xúc, thăng hoa mà còn những drama tình ái đầy kịch tính và hấp dẫn không thể rời mắt. Bromance được trình chiếu trên ứng dụng giải trí POPS từ ngày 28/05.


Bromance là chương trình thực tế hẹn hò dành riêng cho đồng tính nam, chương trình có sự xuất hiện của 17 chàng trai độc thân, thuộc dàn “cực phẩm” đến để tìm tình yêu đích thực. Tại đây, các anh chàng trai phải thể hiện cá tính của mình từ vui tính, quyến rũ, đáng yêu cho đến táo bạo để gây ấn tượng và nắm chắc chiếc vé vào vòng trong, chinh phục trái tim của Dream guy. Qua mỗi vòng, Dream guy sẽ loại bớt các thành viên, những ai được Dream guy giữ lại sẽ mang vòng tay tình bạn, ngược lại sẽ phải ra về và kết thúc hành trình tại Bromance.


Dream guy Chudjane và 16 chàng trai gây ấn tượng với vẻ ngoài “hút hồn”

Nam chính của chương trình Chudjane-Visut Chowbangprom là một chàng người mẫu 27 tuổi đến từ Thái Lan, anh được xem là một Dream guy – chàng trai đáng mơ ước với ngoại hình bắt mắt, phong cách lịch lãm và cực kỳ ấm áp. Tại Bromance, Chudjane sẽ gặp 16 chàng trai đến từ các ngành nghề khác nhau như diễn viên, người mẫu, bác sĩ, vũ công,… để tìm hiểu cũng như tìm kiếm tình yêu của đời mình.


Khán giả khi xem Bromance sẽ được chứng kiến các chàng trai cạnh tranh, đối đầu với nhau để giành lấy sự chú ý của “Dream guy” Chudjane.

Chỉ mới trải qua những tập đầu tiên, khán giả đã phải “hít hà” drama khi các chàng trai thay phiên tạo cơ hội để gần gũi Dream guy. Đáng chú ý là Ken và Nut-Phob, nếu Ken là một anh chàng Bác sĩ thẩm mỹ cực kỳ đáng yêu và ấm áp thì ngược lại Nut-Phob lại là một anh chàng táo bạo, không ngại thể hiện bản thân trước Chudjane.


Nut-Phob là tuýp người chủ động táo bạo nhưng lại khiến Chudjane ngại ngùng

Bên cạnh 17 chàng trai tham gia, Bromance còn bật mí thêm sẽ có sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt được yêu thích tại Thái Lan, mang đến những thử thách cực kỳ mới mẻ và hấp dẫn cho các chàng trai.


Các chàng trai ai sẽ nhận được vòng tay tình bạn từ Chudjane

Đón xem các diễn biến mới nhất của Chương trình thực tế hẹn hò đồng tính nam Bromance vào lúc 20 giờ thứ sáu hàng tuần, độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS.

Tú My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546