Tiên Nguyễn lên đồ, khoe sức hút đẳng cấp với vòng tay Tiffany & Co


Không hổ danh ái nữ của “Vua” hàng hiệu Johanthan Hạnh Nguyễn, mỗi lần Tiên Nguyễn lên đồ đều khiến dân tình “xỉu up, xỉu down” . Và bất kể cô mặc gì, mang trang sức gì và thậm chí ăn món gì cũng được dân tình chú ý và tìm ra địa chỉ bằng được.



Những bức hình mới nhất rich kids Tiên Nguyễn post lên trang cá nhân của cô còn bị soi cả trang sức khi xuất hiện trong bức ảnh.



Được biết đó là những chiếc vòng tay và nhẫn đến từ thương hiệu Tiffany & Co. Đây là thương hiệu trang sức sang trọng nổi tiếng thế giới, có trụ sở đặt tại Mỹ. Trong gần hai thế kỷ phát triển, thương hiệu này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu toàn cầu về các sản phẩm vô cùng đa dạng.


Dù là ngôi sao, giới quý tộc hay người lao động; nam giới hay nữ giới; già hay trẻ, bạn cũng có quyền sở hữu những ước mơ đặt trong hộp quà màu xanh nhạt trang trọng. Thương hiệu Tiffany & Co này cũng được chính công ty của Tiên Nguyễn độc quyền phấn phối chính thức tại Việt Nam. Đặc biệt, với phụ kiện của Tiffany & Co, Tiên Nguyễn phối với trang phục của Dolce & Gabbana hay Balmain đều hợp lý.


Là “đệ nhất con nhà giàu Việt”, Tiên Nguyễn, nàng tiểu thư hào môn này luôn biết cách làm cõi mạng xôn xao với những hình ảnh xa hoa, kèm theo đó là vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái ngút ngàn, không hề “đại trà” với những gái xinh khác trên mạng xã hội.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546