“Chị đẹp” Lee Ji Ah chịu chơi xài trang sức Tiffany & CO trong phim Penthouse 3


Người hâm mộ tác phẩm điện ảnh đang “làm mưa làm gió” này, cũng như fan của nữ ca sĩ Rosé đã nhanh chóng nhận ra bộ sưu tập trang sức cao cấp mà idol của làm gương mặt đại diện.

Tác phẩm điện ảnh Penthouse xoay quanh giới thượng lưu tại Hàn Quốc, bởi vậy mà các món trang sức cao cấp là không thể thiếu nhằm tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp của nhân vật. Các vật phẩm này đến từ nhà kim hoàn lừng danh nước Mỹ Tiffany & CO. mà nữ ca sĩ tài năng Rosé (Blackpink) đang giữ vai trò đại sứ toàn cầu.


Ngay từ đầu phần 1 của bộ phim Penhouse, chị đẹp Lee Ji Ah đã gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài sang chảnh đúng chuẩn giới thượng lưu Hàn Quốc.
Không chỉ đảm nhiệm xuất sắc vai diễn Shim Soo Ryun mà mỗi lần xuất hiện chị đẹp lại khiến hàng triệu fan trên toàn thế giới bất ngờ với gu thời trang không thể nào chê.


Với khả năng biến những set đồ đơn giản trở trên xịn mịn hơn bất cứ khi nào của mình, cư dân mạng cũng ngằm soi ra được bí kiếp thần sầu khiến chị đẹp Lee Ji Ah luôn trở lên sang chảnh hơn bao giờ hết.

Cụ thể, dòng trang sức được chị đẹp lựa chọn đề xuất hiện trong phim nằm trong bộ sưu tập Tiffany HardWear. Dựa trên một chiếc vòng tay năm 1971 từ The Tiffany Archive và đã ra mắt vào năm 2017, Tiffany HardWear được lấy cảm hứng từ những điều tươi đẹp và năng lượng mạnh mẽ của Thành phố New York.


Chiến dịch làm nổi bật sự liên kết về mặt thiết kế sáng tạo của bộ sưu tập với nét phá cách táo bạo nằm ở tỷ lệ và cân bằng trong chế tác. Có thể nói rằng đây chính là bí quyết góp phần giúp Lee Ji Ah trở nên sang chảnh và thần thái theo phong cách thượng lưu.


Không chỉ riêng Rosé – đại sứ toàn cầu của thương hiệu mà nữ diên viên Lee Ji Ah cũng đã truyền tải thành công vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, đầy sức mạnh và cả sự tự tin. Tiffany đã chọn “chọn mặt gửi vàng” vì tính cách táo bạo và phong cách hiện đại trong thời trang và nghệ thuật của mình, để từ đó Rosé như một người thể hiện thái độ và bản sắc của bộ sưu tập. Và với một lần nữa xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh, BST HardWear của nhà Tiffany càng khẳng định phong cách đẳng cấp của mình trước giới mộ điệu toàn cầu.

DAFC là nhà phân phối thương hiệu Tiffany&Co. tại Việt Nam

Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu Tiffany&Co.

Tại Hà Nội : 01-06 TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 6687 6716

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546