Cùng NEVA biến hóa thành các quý cô văn phòng sành điệu nhất với Fascinated Bloom


NEVA Fashion vừa mới trình làng BST thời trang thứ hai trong chuỗi hành trình True Beauty – khai phá vẻ đẹp đích thực, mang tên Fascinated Bloom tôn vinh những người phụ nữ trưởng thành sắc sảo, thành công và đầy quyến rũ.


Viết tiếp câu chuyện của Hoa dâu tây trong BST Youth Explosion, câu chuyện thứ hai của NEVA Fashion là hành trình của phái đẹp hiện đại đi qua thời thanh xuân, để sống một cuộc đời độc lập, tự chủ, đam mê và kiêu hãnh. Cảm hứng đến từ sự cuốn hút, đầy say mê của hoa Poppy đã khơi nguồn cho những thiết kế mới nhất của Fascinated Bloom.

Với đa dạng các thiết kế ứng dụng khác nhau, hãy để NEVA tư vấn cho các nàng cách phối đồ công sở thời thượng thông qua BST mới nhất này.
Cici set – Yêu kiều, thanh lịch

Ở set đồ này, NEVA biến hóa các thiết kế trong BST Fascinated Bloom, mang lại sự kết hợp giữa hơi hướng thời trang cổ điển và form dáng hiện đại, kiểu cách. Mix match áo sơ mi dài tay dập ly in họa tiết hoa poppy đem lại sự tinh tế và quý phái cho người mặc


Áo sử dụng chất liệu crepe chiffon, cùng với quần baggy dáng suông vải tuýt si hàn mang đến sự thoải mái, linh hoạt khi di chuyển, đồng thời hách dáng cao triệt để. Cici set không chỉ nổi bật với họa tiết hoa Poppy và form dáng linh hoạt, mà còn đậm tính ứng dụng cao.

Maggie Set – Năng động, trẻ trung

Mang chút cá tính và năng động, sự kết hợp của áo sát nách croptop nhún thân trước kết hợp với quần baggy cách điệu sẽ là một set đồ công sở đầy mới mẻ. Với Maggie set, NEVA Fashion sử dụng 3 gam màu chủ đạo: họa tiết hoa poppy trắng, hoa poppy xanh và kẻ sọc hồng cam nổi bật.


Thêm nữa, chất liệu của lụa satin (áo) và tuýt si hàn (Quần) mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các cô nàng văn phòng, đặc biệt khi phải làm việc liên tục 8 tiếng. Đây sẽ là gợi ý cho những chị em muốn “đổi gió” ngày hè.

Martha Set – Sang trọng, mạnh mẽ

Với những chị em công sở thường xuyên phải tham gia hội họp thì set đồ Martha sẽ là lựa chọn thể hiện đẳng cấp và nâng tầm sang trọng. NEVA gợi ý cho chị em kết hợp cả set đồ ton sur ton bao gồm áo giả vest với điểm nhấn hoa hoặc thắt lưng đai eo với quần baggy dài.


Với Martha set, NEVA tối ưu chất liệu vải tuýt si hàn với 3 tông màu hồng nude, đen, xanh lá cây tạo cảm giác mềm mại nhưng thần thái nổi bật cho người mặc. Nói cách khác, đây sẽ là set không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng công sở ưa phong cách mạnh mẽ, phá bỏ vùng an toàn của bản thân.

Stella Set – Dịu dàng, thanh tao

Những cô nàng chuộng nét đẹp dịu dàng chắc chắn không nên bỏ qua set đồ này của Fascinated Bloom. Sự kết hợp giữa áo ba lỗ cùng chi tiết hoa vai bèo to bản, sử dụng chất liệu voan Hàn siêu nhẹ (bổ 3 màu hồng, kem vàng) mang tới vẻ đẹp khỏe khoắn, nhưng vẫn vô cùng nữ tính.


Hiện tại, các set đồ gợi ý trong BST Fascinated Bloom đã có mặt tại 11 showroom của NEVA Fashion trên toàn quốc. Mời các nàng cùng ghé thăm “ngôi nhà” NEVA: https://neva.vn để trải nghiệm và lựa chọn cho mình những set đồ mùa hè sành điệu nhất nhé!

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546