Hoàng Thắng giành vé vào top 9 của Solo Cùng Bolero 2021


Tuần này, các thi sinh sẽ bước vào thử thách mới với chủ đề Chung sức để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Đặc biệt, ngoài thành phần Ban giám khảo gồm Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung và NSƯT Vũ Thành Vinh sẽ có sự góp mặt của Ban bình luận gồm: ca sĩ Lê Minh Trung, ca sĩ Tú Tri và ca sĩ Quỳnh Trang.

Tại vòng Chung sức, 12 thí sinh sẽ được chia thành 04 nhóm, các thí sinh của mỗi nhóm sẽ thực hiện 02 thử thách. Thử thách 1: thể hiện ca khúc do mình lựa chọn, thử thách 2: tham gia bè phối trong bài hát của thí sinh khác yêu cầu. Kết thúc vòng thi, mỗi giám khảo sẽ lựa chọn 1 thí sinh bước tiếp vào vòng trong, những thí sinh còn lại sẽ được lựa chọn dựa trên tổng điểm của 02 vòng thi Dấu ấn và Chung sức.


Mở đầu chương trình là phần thi của nhóm 1 bao gồm: Hoàng Thắng, Thế Hải và Đức Hạnh với liên khúc Tiền – Một mai em đi – Mưa trên phố Huế sáng tác Ngọc Sơn – Trường Sa – Nam Kỳ. Giọng hát trầm ấm của Hoàng Thắng kết hợp cùng âm vực cao vút của Thế Hải và giọng hát vô cùng đặc biệt của Đức Hạnh một bản phối vô cùng ấn tượng.

Sau màn tam ca của nhóm đầu tiên, ban bình luận đã có những đánh giá riêng cho từng thí sinh. Ca sĩ Quỳnh Trang bày tỏ sự hài lòng với phần trình diễn của thí sinh Đức Hạnh, nữ ca sĩ cho hay “phong thái và giọng hát của anh thể hiện rất tự tin, bản lĩnh. Anh ấy nổi bật kể cả khi ảnh hát hỗ trợ”. “Đối với em, em lại thích sự thể hiện của anh Thế Hải, vì giọng hát của anh rất truyền cảm và trong lời bài hát thì rất có hồn”, ca sĩ Tú Tri chia sẻ. Đối lập với 2 nữ ca sĩ xinh đẹp, ca sĩ Lê Minh Trung lại nghiêng về thí sinh Hoàng Thắng “vì bạn này là thí sinh đầu tiên trình bày, người đầu tiên thể hiện lúc nào cũng là người hồi hộp nhưng rồi Thắng cũng thể hiện rất thành công bài hát”.


Để đánh giá thang điểm cho 3 thí sinh ở mức Hoàn thành – Hoàn thành tốt – Hoàn thành rất tốt, ca sĩ Lê Minh Trung đánh giá sự Hoàn thành rất tốt cho cả 3 bạn.

Ở vòng thi này, ban giám khảo của chương trình chỉ được quyền lựa chọn 1 thí sinh bước vào vòng thi tiếp theo. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng dành sự lựa chọn cho thí sinh Hoàng Thắng.


Chương trình Solo Cùng Bolero 2021 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Nước mắm Nam Ngư. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 16/07/2021 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546