Khoá học điện ảnh online cùng đạo diễn 'Hạ cánh nơi anh' và 'Chuyến tàu sinh tử'


BHD và Giải thưởng Hàn lâm Điện ảnh châu Á (AAA) vừa giới thiệu tới khán giả yêu điện ảnh, đặc biệt là các bạn học sinh, những ai đang làm trong lĩnh vực điện ảnh về sự kiện thường niên đặc biệt của AAA. Đó chính là Hội nghị các Nhà sản xuất cùng Khóa học Master Class đến từ những tên tuổi hàng đầu trong khu vực châu Á và Hollywood.



Jotun - Chất lượng vượt thời gianjotun.com/vnTìm Hiểu ThêmVới sự dẫn dắt của đạo diễn Lee Jeong Hyo của hiện tượng “Crash Landing On You” (Hạ cánh nơi anh – 2019), bạn sẽ có thêm những kiến thức, kinh nghiệm thú vị về nền điện ảnh.

6 case studies đình đám cùng 7 buổi học Master Class sẽ được giới thiệu đặc biệt dành riêng cho những người tham gia trong 3 buổi sáng từ 28-30/07. Trong đó, 6 khách mời tài năng sẽ mang đến những case study tiêu biểu gồm: đạo diễn Lee Jeong Hyo cùng siêu phẩm “Hạ cánh nơi anh” chinh phục toàn châu Á; hiện tượng Philippines – Maalaala Mo Kaya từ Ruel Bayani của đài ABS CBN Philippines; “Last Madame” bởi Lina Ng và Jean Yeo từ Singapore và nhiều khía cạnh điện ảnh mới lạ khác.

Đăng ký ngay trước ngày 23/07 tại https://academycampus2021.eventbrite.sg. Nhập mã ưu đãi ENFOC để được miễn phí hoàn toàn.

Ngoài ra, khóa học còn có 7 lớp học MasterClass như: lớp hoạt hình, lớp kịch bản, lớp casting, lớp sản xuất… Đồng thời, những MasterClass sẽ được dẫn dắt bởi các chuyên gia tại châu Á và Hollywood: đạo diễn/biên kịch “Train to Busan” – Yeon Sang Ho, Giám đốc Casting nổi tiếng tại Úc – Thea Mcleod… Cùng với đó là sự xuất hiện của rất nhiều vị khách mời đặc biệt, những người có tiếng nói và góc nhìn từ bên trong của ngành phim châu Á và Hollywood, sẽ mang đến buổi hội đàm duy nhất. Đồng thời, các khách mời sẽ luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi trực tiếp từ các bạn tham dự.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546