Người hâm mộ xót thương trước sự ra đi của bà nội chồng “Cô dâu 8 tuổi”


Sự ra đi đột ngột của bà nội chồng Cô dâu 8 tuổi - nữ diễn viên Surekha Sikri vào ngày 16/07/2021 đã khiến cả làng giải trí Ấn Độ sững sờ.


Truyền thông Ấn Độ đưa tin, cố diễn viên Surekha Sikri đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 75 tại nhà riêng, Mumbai (Ấn Độ). Quản lý và người nhà của nữ nghệ đã sĩ cho biết bà bị biến chứng sau cơn đột quỵ lần hai và đã không qua khỏi. Người thân, đồng nghiệp và những người hâm mộ vô cùng xót thương trước sự ra đi của cố nghệ sĩ, đồng thời chia sẻ nhiều bình luận nuối tiếc, cầu chúc cho cựu ngôi sao Bollywood được an nghỉ.



Surekha Sikri là một ngôi sao gạo cội của Bollywood, xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh với bộ phim Kissa Kursi Ka (1978). Lúc sinh thời, nữ diễn viên kỳ cựu được yêu mến qua vai diễn trong các bộ phim như: Tamas, Mammo, Little Buddha, Sardari Begum, Badhaai Ho… Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, nữ nghệ sĩ đã ba lần giành được Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia, một giải Filmfare cùng nhiều giải thưởng đáng tự hào khác.



Đối với khán giả Việt Nam, diễn viên Surekha Sikri là gương mặt rất quen thuộc qua vai diễn Kalyani - một bà nội chồng hà khắc trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi từng được phát sóng trên TodayTV và “làm mưa làm gió” thị trường phim ảnh một thời. Vai diễn phản diện này của cố nghệ sĩ gây sốt khắp màn ảnh nhỏ với câu thoại “Ôi thần linh ơi!” và những lần la mắng “thét ra lửa” với cháu dâu Anandi khi mới bước chân vào nhà chồng. Tuy nhiên, về sau nhân vật bà nội chồng này đã thay đổi, biết yêu thương con cháu, trở thành người có tư duy cởi mở và không còn hà khắc như trước nên được khán giả yêu mến nhiều hơn.

Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên gạo cội Surekha Sikri đã khiến đồng nghiệp và người hâm mộ đau lòng, xót thương. Nhiều khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối khi phần 2 Cô dâu 8 tuổi đã được khởi quay nhưng thiếu đi sự hiện diện của bà. Tuy nhiên tin chắc rằng công chúng sẽ mãi nhớ về hình ảnh của nữ diễn viên Surekha Sikri trong các bộ phim và các vai diễn để đời của bà. Hãy cùng cầu chúc những điều an lành đến cố nghệ sĩ Surekha Sikri.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | www.youtv.vn

Tần Mỹ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546