“Nữ hoàng nhạc Rock” Ngọc Ánh dự đoán Thái Bảo sẽ chiến thắng Hãy Nghe Tôi Hát 2021


Đêm Gala 3 Hãy Nghe Tôi Hát 2021 với những câu chuyện hậu trường được các giám khảo cùng đạo diễn chương trình chia sẻ sẽ đem đến một góc nhìn khác về top 3 thí sinh chung kết: Đoàn Tuấn, Như Thùy và Thái Bảo.

Khép lại chuỗi Gala Hãy Nghe Tôi Hát 2021, đêm Gala 3 chào đón sự xuất hiện của 3 thí sinh sẽ có mặt để tranh tài trong vòng chung kết xếp hạng là Đoàn Tuấn, Như Thùy và Thái Bảo. Bên cạnh MC Nguyên Vũ cùng các thí sinh, khán giả còn được gặp gỡ lại các giám khảo như Ngọc Ánh, Thùy Trang, Quỳnh Hoa và MC Minh Đức. Những câu chuyện hậu trường thú vị hay nhiều bí mật thâm cung bí sử bây giờ mới được tiết lộ của chương trình Hãy Nghe Tôi Hát cùng loạt kinh nghiệm xương máu đều được các giám khảo chia sẻ với 3 thí sinh lọt vào chung kết. Đặc biệt còn có sự xuất hiện của Đạo diễn chương trình Hãy Nghe Tôi Hát mùa 5 – Huỳnh Phúc Thanh Nhân.


Xuất hiện trong đêm Gala 3 là top 3 thí sinh xuất sắc nhất Hãy Nghe Tôi Hát 2021 gồm Đoàn Tuấn, Như Thùy và Thái Bảo. Bên cạnh đó, còn có sự trở lại của đạo diễn chương trình Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Một câu chuyện “đau lòng” mà đạo diễn Thanh Nhân gặp phải có liên quan tới thí sinh Đoàn Tuấn bất ngờ được cô tiết lộ. Cụ thể, trong một phần thi Đoàn Tuấn được nữ đạo diễn yêu cầu vẽ thêm râu để phần hóa trang thêm hoàn chỉnh và phù hợp với bối cảnh đã dàn dựng. Đáp lại lời yêu cầu đó, Đoàn Tuấn thẳng thừng từ chối: “Em vẽ râu là hát không được”.

Điều này khiến Thanh Nhân có phần không ưng ý vì từ mùa đầu tiên đến hiện tại chưa có thí sinh nào phản đối ý tưởng dàn dựng mà cô đưa ra. Hóa ra, Đoàn Tuấn cũng có nỗi khổ riêng khi anh thành thực cho biết bất cứ cuộc thi nào anh “vẽ râu” thì đều bị loại đầu tiên. Bởi vậy, nam thí sinh không muốn quá khứ lặp lại thêm lần nữa nên đã khẩn thiết năn nỉ đạo diễn Thanh Nhân cho mình “không vẽ râu”.

Ngoài phần trò chuyện thú vị cùng đạo diễn Thanh Nhân, top 3 chung kết Hãy Nghe Tôi Hát mùa 5 còn chia sẻ thêm về cảm xúc cũng như sự chuẩn bị cho vòng chung kết xếp hạng. Cả ba đều thể hiện quyết tâm hết mình “còn bao nhiêu làm cho hết” cho vòng thi cuối cùng này, hi vọng sẽ đem tới những màn biểu diễn ấn tượng và mãn nhãn cho khán giả hâm mộ.

Chia tay với đạo diễn Thanh Nhân và top 3 thí sinh chung kết, Gala 3 Hãy Nghe Tôi Hát 2021 tiếp tục với những câu chuyện đặc biệt của các giám khảo từng xuất hiện trong 7 vòng thi trước đây như ca sĩ Ngọc Ánh, ca sĩ Thùy Trang, Ca sĩ – MC Quỳnh Hoa và Biên tập – MC Minh Đức. Với cương vị là ban giám khảo, các nghệ sĩ nổi tiếng luôn đóng một vai trò nhất định trong cuộc thi.

Ví dụ như ca sĩ Ngọc Ánh luôn luôn khó tính, sẽ “soi” thí sinh từng chút một vì cô yêu cầu sự hoàn mỹ. Còn ca sĩ Thùy Trang, cô lại đem tới sự nhẹ nhàng với những nhận xét có phần du di và châm chước cho các thí sinh. Riêng MC Quỳnh Hoa, cô tự nhận mình “đóng vai hiền” nhưng sẽ có một số góp ý nho nhỏ vì Quỳnh Hoa luôn đứng ở góc nhìn của một khán giả và dùng cảm xúc để đánh giá thí sinh.


MC Nguyên Vũ đã có một trò chơi dự đoán nho nhỏ dành cho các vị giám khảo xem thí sinh nào sẽ trở thành quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2021. “Nữ hoàng nhạc Rock” Ngọc Ánh hi vọng Thái Bảo sẽ chiến thắng. Cô đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho Ngọc Ánh khi sở hữu “cả phần nghe lẫn phần nhìn” với vóc dáng đẹp cùng giọng hát hay, cảm xúc khiến nữ giám khảo phải xúc động rơi nước mắt tại vòng thi thứ 2.

Trong khi đó, Đoàn Tuấn lại là người để lại “nhiều sự áy náy” cho giám khảo Thùy Trang. Tại vòng thi có cô ngồi ghế giám khảo, Thùy Trang nhận định Đoàn Tuấn có giọng hát tốt nhưng vì là thí sinh mở màn nên chịu nhiều áp lực khiến phần trình diễn không được như ý. Đến khi chương trình kết thúc và vào tới hậu trường, Thùy Trang vẫn còn tiếc nuối mãi về số điểm mà mình đã chấm cho Đoàn Tuấn. Tuy nhiên, ca sĩ Thùy Trang vẫn “thở phào nhẹ nhõm” khi Đoàn Tuấn đã có mặt tại vòng chung kết xếp hạng.

Với ca sĩ Quỳnh Hoa, cô lại có cảm tình với thí sinh Như Thùy. Nữ giám khảo đã biết đến tài năng của Như Thùy trước đây khi cô sở hữu sự đa dạng, nhiều phong cách. Như Thùy có thể vừa hát vừa nhảy và thêm cả diễn xuất. Ngoài ra, nữ giám khảo còn nhận định rằng chắc chắn top 3 thí sinh sẽ đem đến nhiều bứt phá và bất ngờ trong vòng chung kết sắp tới.



Hãy Nghe Tôi Hát 2021 tập Gala 3 sẽ là sự quay trở lại của hàng loạt giám khảo cùng top 3 thí sinh xuất sắc nhất. Đồng thời, khán giả còn được lắng nghe và theo dõi lại những tiết mục đặc sắc nhất được tuyển chọn qua 7 vòng thi như Bài tình ca cho em, Ngựa ô thương nhớ, Ô kìa đời bỗng vui, Hoa nở về đêm, Chuyến đò quê hương, Đừng xa em đêm nay,… Đón xem tập Gala 3 Hãy Nghe Tôi Hát 2021 phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 29/7 trên THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546