Song hậu: Ngọc Anh Anh, Thái Thị Hoa làm từ thiện mùa dịch


Khi tình hình dịch bệnh trở nên căng thẳng, song hậu Ngọc Anh Anh, Thái Thị Hoa bắt đầu những chuyến thiện nguyện, góp sức cùng cộng đồng chung tay phòng, chống Covid-19.

Trong những ngày qua, tất cả mọi người đang gồng mình chống dịch Covid-19 với những hậu quả ảnh hưởng khá nặng nề. Và hơn bao giờ hết, tinh thần đoàn kết cùng nhau chung tay chống dịch được phát huy.


Ngọc Anh Anh và Thái Thị Hoa tiếp tục phát huy những hoạt động từ thiện ý nghĩa.

Mới đây, hai nàng hậu Ngọc Anh Anh và Thái Thị Hoa tiếp tục phát huy những hoạt động từ thiện ý nghĩa với mong muốn góp cùng mọi người đồng lòng chống dịch. Cả hai không ngần ngại "xông pha" đến với các khu vực bị phong tỏa, những nơi cần sự hỗ trợ để gửi những nhu yếu phẩm cần thiết, chia sẻ phần nào khó khăn của nhiều người.


Cả hai xuất hiện giản dị, gần gũi và tuân thủ các quy định phòng chống dịch trong chuyến từ thiện của mình. Song hậu được sự đồng hành và tài trợ của một doanh nghiệp. Cũng thông qua những chuyến từ thiện này, cả hai cũng bày tỏ mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp, sự chung tay đóng góp của mọi người để cùng vượt qua dịch bệnh.


Thái Thị Hoa từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, vào top 10 cuộc thi Global Asian Model World. Cô cũng tham gia Hoa hậu Trái Đất 2020, cô đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục tham gia một số hoạt động thiện nguyện và được sự ủng hộ từ công chúng.


Ngọc Anh Anh từng dành ngôi vị "Hoa hậu Khả ái" tại cuộc thi Mrs Universe Entrepreneur - Hoa hậu Doanh nhân hoàn cầu 2019 tại Malaysia. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc quyến rũ mà còn là một nữ doanh nhân thành đạt trong ngành trầm hương. Người đẹp cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, mong muốn chia sẻ với những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546