Liệu trình nâng cơ căng da Luxe Lift đẳng cấp từ PPP Laser Clinic


Một trong những trị liệu trẻ hóa đẳng cấp của PPP Laser Clinic là liệu trình Luxe Lift. Thông qua các bước trị liệu, vẻ ngoài của làn da sẽ trở nên săn chắc và căng khỏe hơn, tạo nên diện mạo trẻ trung, giàu sức sống.



Mỗi bước trị liệu đều sẽ có tác dụng độc đáo riêng, giúp tái cấu trúc các lớp sâu hơn của da. Liệu trình Luxe Lift là sự kết hợp của các bước trị liệu tiên tiến:
Trị liệu Radiofrequency – giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da thông qua kích thích sợi collagen, từ đó tăng cường sản sinh collagen.
Trị liệu Ultrasound – xung năng lượng nhiệt được truyền đến các lớp giữa của da, giúp tăng cường độ săn chắc và đầy đặn cho bề mặt da.
Dưỡng chất Lift & Plump – thoa đều dưỡng chất lên vùng mặt sẽ giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, phục hồi sức khỏe và cải thiện tình trạng da.
Trị liệu Dermalux LED – năng lượng ánh sáng giúp da giảm tình trạng viêm và ửng đỏ, đồng thời cải thiện mật độ của các mô và tuần hoàn máu.
Mặt nạ trẻ hóa da cao cấp Bio Cellulose – sử dụng mặt nạ làm dịu cho bước trị liệu cuối cùng sẽ giúp khóa ẩm và dưỡng chất, từ đó tăng cường kết quả của từng bước trị liệu trước.


Dựa trên 5 bước trị liệu tiên tiến, liệu trình trị liệu sẽ được thiết kế cho tình trạng riêng biệt của mỗi khách hàng. Đội ngũ bác sĩ của PPP sẽ đánh giá các vấn đề và cân nhắc tùy theo kết quả mong muốn để tạo nên một phác đồ với các bước trị liệu phù hợp cho khách hàng.

Đến với PPP Laser Clinic, mọi nhu cầu của khách hàng từ cải thiện đường nét khuôn mặt cho đến thon gọn vóc dáng đều sẽ được đáp ứng. Hệ thống các clinic với công nghệ hiện đại của PPP luôn ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn và kết quả vượt trội cho khách hàng.

Khách hàng có thể liên hệ Hotline: 1800 6220 để có cơ hội nhận được các ưu đãi đặc biệt từ PPP Laser Clinic.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546