Radisson Blu Resort Phú Quốc đạt 2 giải thưởng từ "Giải Thưởng Khách Sạn Toàn Cầu Haute Grandeur 2021"



Mới đây, Radisson Blu Resort Phú Quốc rất phấn khởi khi nhận được hai giải thưởng xuất sắc trong Giải Thưởng Khách Sạn Toàn Cầu Haute Grandeur năm 2021: The Best New Resort in Vietnam. The Best Family Resort in Asia. 



Cuộc bình chọn xếp hạng Giải thưởng Khách sạn Toàn Cầu Haute Grandeur năm 2021 cuối cùng cũng đã khép lại. Với mọi bình chọn, sự ủng hộ và phản hồi từ khách hàng, Radisson Blu Resort Phú Quốc đạt hai giải thưởng xuất sắc trong Giải Thưởng Khách Sạn Toàn Cầu Haute Grandeur năm 2021: The Best New Resort in Vietnam. The Best Family Resort in Asia. Giải thưởng Xuất sắc Toàn cầu Haute Grandeur ghi nhận những thành tựu đáng kể trong việc mang đến những trải nghiệm đặc biệt, nhất là trong ngành khách sạn cao cấp toàn cầu.


Người sáng lập và Chủ tịch, Marinique de Wet cho biết:  “Để giành được Giải thưởng Xuất sắc Toàn Cầu Haute Grandeur, ứng viên phải xuất sắc trên mọi cấp độ. Mùa giải này đã thể hiện sự nhất quán đáng kể giữa các thành viên liên kết của chúng tôi, trong một năm chứa đựng nhiều thử thách chưa từng có . Cạnh tranh lành mạnh là điều cần thiết để đạt được những đỉnh cao hơn nữa, bởi vì nó đảm bảo tính bền vững như một dấu vàng bảo đảm của sự xuất sắc. Các cơ sở đoạt giải thưởng được coi là điểm chuẩn trong ngành và Haute Grandeur chỉ trao giải thưởng đáng chú ý nhất cho các khách sạn, spa và nhà hàng vốn đã đặc biệt.” Tại Radisson Blu Resort Phú Quốc, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến trải nghiệm đỉnh cao, mang đến dịch vụ cá nhân và tích cực trong không gian đầy phong cách. Những giải thưởng danh giá này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi mà còn là động lực mạnh mẽ để đội ngũ nhân viên tiếp tục cung cấp những dịch vụ xuất sắc.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546