Các sản phẩm chăm sóc da cần có đối với làn da có vấn đề sắc tố sau tuổi 30


Làn da sau 30 tuổi thường bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hoá rất rõ ràng như: Da mất độ đàn hồi, Sạm, Nám, nếp nhăn,... Do đó, việc lựa chọn sử dụng các sản phẩm chuyên biệt và phù hợp để chăm sóc làn da sau 30 tuổi là điều quan trọng và cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh trong lâu dài.



PPP Laser Clinic Việt Nam gợi ý đến bạn quy trình dưỡng da cần thiết để chăm sóc làn da sau tuổi 30 với các sản phẩm độc quyền từ PPP:

- Bước 1: Làm sạch: Rửa mặt với sữa rửa mặt phù hợp là cách giúp lỗ chân lông loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn trong ngày, trở nên thông thoáng và không bít tắc.

- Bước 2: Toner: Giúp cân bằng độ PH cho da, tạo điều kiện thuận lợi để da hấp thu tối đa dưỡng chất, làm sạch sâu bên trong da, se khít lỗ chân lông



- Bước 3: Đây là bước “đặc trị” giúp giải quyết các vấn đề với 2 sản phẩm:

+ Kem tế bào gốc đặc trí sắc tố da cao cấp CALECIM: Sản phẩm có khả năng cải thiện nám/sắc tố da vượt trội, đồng thời ngăn ngừa hình thành sắc tố da ngay trước khi xuất hiện. Khác biệt với các loại sản phẩm khác trên thị trường, sản phẩm không chứa Hydroquinone, an toàn sử dụng cho mọi loại da lâu dài.

+ Kem tế bào gốc trẻ hóa da cao cấp CALECIM: Chứa nồng độ chiết xuất tế bào gốc và protein đậm đặc (50%), sản phẩm có khả năng cải thiện làn da thiếu đầy đặn, cấp ẩm và làm săn chắc da. Đồng thời hỗ trợ giải quyết các vấn đề lão hoá da như: chùng nhão, chảy xệ, sạm màu, cải thiện các nếp nhăn hằn sâu, các rãnh sâu trên vùng mặt như rãnh mũi má.

- Bước 4: Kem tế bào gốc phục hồi dưỡng ẩm CALECIM: Chứa Hyaluronic Acid (HA) có nguồn gốc tự nhiên chiết xuất từ tế bào gốc màng dây rốn, giúp da tự bổ sung HA từ sâu bên trong, cấp ẩm chuyên sâu ở mọi lớp của da.



- Bước 5: Kem chống nắng: Nên sử dụng kem chống nắng ngay cả khi ở trong nhà và sử dụng máy tính để bảo vệ da khỏi các tia bức xạ

Với một quy trình dưỡng da chuyên biệt cùng các sản phẩm độc quyền, cao cấp từ PPP, làn da bạn sẽ nhận được sự nghỉ ngơi và phục hồi toàn diện.

Cùng tìm hiểu các sản phẩm cao cấp và độc quyền của PPP tại đây: https://ppp.com.vn/shop/

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546