Kim Liên – kết nối yêu thương với tour du lịch chữa lành sau dịch Covid-19


Cất cánh qua 2 chặng bay đầy cảm xúc, vượt qua 7 hành trình với những thử thách cam go. Top 16 Én vàng 2021 chỉ còn lại 9 cánh Én vượt trội nhất, và thử thách Toàn năng chính là thử thách tiếp theo dành cho top 9 Én vàng 2021. Với hành trình bay ngày càng nâng cấp cùng những yêu cầu đầy khắt khe đến từ 7 giám khảo bao gồm: NSND Kim Xuân, đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, MC Đại Nghĩa, MC Đình Toàn, MC Thanh Thảo, MC Hoàng Rapper, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A.


Cánh Én nào sẽ vượt qua giới hạn bứt phá và chinh phục ban giám khảo để ghi tên mình vào top 6 Én vàng 2021? Trong tập thứ 7 vừa qua là màn tranh tài của nhóm thí sinh Hồng Trang, Kim Liên và Giáng Ngọc với thử thách Toàn năng sẽ cất cánh qua 4 hành trình: Tin tức giải trí nước ngoài – Tin tức thời sự về kinh tế - Home shopping – Câu hỏi thử thách. Ở mỗi hành trình, ban giám khảo sẽ quyết định hình thức thi dành cho các thí sinh với 3 sự lựa chọn: Phần thi cá nhân – Cá nhân tăng cường – Phần thi nhóm.

Phần thi của thí sinh Kim Liên


Đầu tiên là thử thách cá nhân của thí sinh Kim Liên. Sản phẩm mà nữ thí sinh mang đến trong Én vàng Home shopping thiên về tinh thần đó là 1 tour du lịch chữa lành sau dịch Covid-19 có tên là Yêu như thuở ban đầu. Kết nối với 2 nhân vật khách hàng, bạn Lan Anh và Xuân Trường. Do tình hình dịch bệnh, cả hai đã không gặp nhau trong 3 tháng qua, và bạn nam đang tham gia tuyến đầu chống dịch. Cả hai đã mong muốn nhận được chuyến du lịch Đà Lạt ngay sau khi hết dịch. Đó chính là khách hàng nhận được phần thưởng đặc biệt trong chương trình bởi vì họ chia sẻ câu chuyện của mình trên sóng truyền hình.

Phần thi của Hồng Trang


Tiếp đến là phần dự thi của cánh Én - Hồng Trang. Trang Home shopping – kênh mua sắm bất động sản tại nhà với những căn hộ bậc nhất có tên The Future là sản phẩm thí sinh Hồng Trang mang đến. Căn hộ nằm ở toạ lạc thành phố Thủ Đức với 2 phòng ngủ có diện tích từ 80 – 100m2, giá mở bán là 150 triệu đồng/m2. An ninh là yếu tố đầu tiên của căn hộ The Future hướng tới, được thiết lập từ trong ra tới ngoài. Cảm biến vân tay của tòa nhà không chỉ để mở cửa, mà hơn thế cú chạm vân tay còn là cách để AI phân tích chỉ số ở trong cơ thể từ đó thiết lập bầu không khí phù hợp với thể trạng của gia chủ. Khi sở chủ The future đó không chỉ sở hữu một căn hộ thông minh mà sở hữu 1 quản gia “thấu hiểu và chiều chuộng” bạn.

Phần thi của Giáng Ngọc


Giáng Ngọc là cánh Én tiếp tục phần thi. Có mặt tại khu chợ tại tỉnh Tiền Giang và livestream dự án Kết nối nông sản – san sẻ yêu thương, với số tiền được bán từ những thùng hàng bưởi sẽ dùng để mua những bình Oxy cho các bệnh nhân đang được điều trị Covid-19 tại thành phố. Chỉ có bưởi trong livestream Kết nối nông sản – san sẻ yêu thương mới có thể vừa mua được sức khỏe vừa gửi sức khỏe cho người khác. Bên cạnh đó, bà con nông dân cũng gửi thêm 1.000 trái bưởi đến các y bác sĩ và các nhân viên y tế tuyến đầu.

Trong bài nói, nữ thí sinh đã rất khôn khéo khi tương tác với ban giám khảo trong livestream của mình. Đồng thời, Giáng Ngọc đã trao gửi tinh thần lạc quan đến với khán giả qua bài Vè hết sức đáng yêu.



Nhận xét các phần thi của 3 nữ thí sinh, giám khảo Đại Nghĩa nhận thấy các thí sinh đã đưa ra những thông tin phù hợp với thời điểm hiện tại, nam giám khảo đánh giá cao về cách truyền tải thông tin bằng những hình thức khác nhau. Cách dẫn dắt gần gũi, lưu loát, thân thiện là những lời khen của MC Đại Nghĩa dành cho cả 3 thí sinh.

Én Kim là cái tên giám khảo Vũ Thành Vinh dành tặng cho Kim Liên, với nam giám khảo, anh khen ngợi nữ thí sinh thông minh trong cách lựa chọn chủ đề và thực tế trong hoàn cảnh hiện tại. Đặc biệt, trong chủ đề mà Kim Liên mang đến có tính nhân văn mà không phải thí sinh nào cũng có thể làm được.

Trở lại với Giáng Ngọc, NSƯT Vũ Thành Vinh dành tặng cô với tên gọi Én Ngọc. Anh đánh giá cao sự mộc mạc, chân tình trong cách dẫn của nữ thí sinh. Không chỉ dừng lại với sản phẩm hàng hóa mà Giáng Ngọc đã rất thông minh đưa tình người vào trong bài nói. Với MC Thanh Thảo, khi càng nghe bài nói của nữ thí sinh cô càng thấy sự sáng tạo và đã khiến nữ giám khảo thuyết phục với phần trình bày của Giáng Ngọc.

Hồng Trang - Én tương lai, vì theo giám khảo Vũ Thành Vinh, nữ thí sinh đang làm đều hướng đến những giá trị tương lai, đó cũng chính là những xu hướng tất yếu. Nam nghệ sĩ mong Hồng Trang có thể đổi mới tư duy như hiện tại trong các vòng tiếp theo. Giám khảo Tô Nhi A khen ngợi sự thông minh của nữ thí sinh, vì đã biết được điểm mạnh của sản phẩm mình đang bán, sự thông minh ấy thể hiện trong cách Hồng Trang dẫn sản phẩm, bày biện và những thao tác để thể hiện được những tính năng sản phẩm.

Tiếp theo chủ đề thi nhóm mà ban giám khảo lựa chọn cho 3 thí sinh đó là Tin tức thời sự về kinh tế.

Giáng Ngọc


Bản tin đầu tiên với “Cà phê sáng cùng chứng khoán” của nàng biên tập viên Giáng Ngọc. Nữ thí sinh khéo léo dẫn dắt từ việc khơi dậy năng lượng vào mỗi buổi sáng bằng tách cà phê để thật tỉnh táo sắp xếp lại thông tin đánh giá thị trường và đưa ra những chiến lược cho ngày mới. Giáng Ngọc đã lồng ghép từ những nhà đầu tư non trẻ là những nhà đầu tư F0, cũng giống như những F0 trong dịch tễ, họ vừa nhiễm căn bệnh đầu tư. Những người trong giới gọi những nhà đầu tư F0 là nhà đầu từ 3 không đó là: không kinh nghiệm - không kiến thức – không chiến lược. Qua đó, cô nàng chỉ ra những phương thức để có thể trở thành 1 nhà đầu tư thông minh.

Hồng Trang


Tiếp đến là phần bản tin EVNews – Kinh tế thị trường của biên tập viên Hồng Trang. Nữ thí sinh nói lên tầm quan trọng của chiếc điện thoại thông minh. Trong 2 năm trở lại đây, khi nhu cầu đi lại có phần hạn chế do dịch bệnh thì chiếc điện thoại minh là cánh cửa lý tưởng để con người có thể nhìn ra thế giới. Theo đó là người dùng đổ vào những ứng dụng phổ biến trên các lĩnh vực như giải trí, xã hội, nhắn tin và phát trực tuyến video... Những nhà đầu tư trong nền kinh tế ứng dụng di động đã thật sự bùng nổ đáng kể về doanh thu khi nhu cầu con người ngày càng cao. Bên cạnh đó, Hồng Trang cũng nêu lên sự dung hòa của thiết bị thông minh và khoảng không của thế giới bên ngoài để không bị phụ thuộc và đồng thời cũng không bị bỏ lại trước sự phát triển của thời đại.

Kim Liên


Cuối cùng là bản tin Chuyển động bất dộng sản của biên tập viên – Kim Liên. Cô đã đưa ra chủ đề cho khách hàng về việc có nên xuống tiền đầu tư bất động sản đặc biệt vào giao đoạn không ổn định trong đại dịch Covid-19 hiện tại. Theo như khảo sát, bất động sản đang tăng từ 5 – 7 %. Mặc dù giá thị trường đang tăng, nhưng sức mua của người dân vẫn có. Một số người dân còn lại, họ đã mong mỏi, lĩnh vực này có thể giảm giá trong thời gian đại dịch. Qua đó, nữ thí sinh đã đưa ra những ý kiến từ chuyên gia bất động sản để mọi người có thể hiểu thêm và cân nhắc trong việc đầu tư về lịch vực trong giai đoạn dịch bệnh này.

Cuối cùng là phần thi tăng cường với chủ đề Tin tức giải trí nước ngoài, mỗi thí sinh sẽ ứng biến với những thử thách bất ngờ đến từ ban giám khảo.

Ban giám khảo


Qua các phần thi, giám khảo Đại Nghĩa và NSƯT Vũ Thành Vinh xếp mực độ hài lòng cho 3 thí sinh lần lượt là Kim Liên, Hồng Trang và cuối cùng là Giáng Ngọc. Ngược lại, MC Thanh Thảo đánh giá đầu tiên là Hồng Trang, Giáng Ngọc và tiếp đến là Kim Liên. Còn với khách mời đặc biệt, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A sẽ là thí sinh Hồng Trang, Kim Liên và Giáng Ngọc.

Như vậy, 3 cánh Én Hồng Trang, Kim Liên và Giáng Ngọc đã hoàn thành xuất sắc hành trình của thử thách Toàn năng. Cả 3 thí sinh đã được gọi tên vào top 6 của Én vàng 2021.

Tập tiếp theo của Én vàng 2021 sẽ được phát sóng vào 20h45 thứ bảy ngày 25/9/2021 trên kênh HTV9.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546