MC Hồng Phúc: luôn nuôi dưỡng " chất" lãng mạn trong cuộc sống hôn nhân


Trước thử thách của MC Ốc Thanh Vân trong chương trình Quyền Năng Phái Đẹp, MC Hồng Phúc đã nhập vai vào người chồng để thể hiện sự lãng mạn dành cho vợ trên sân khấu của chương trình.



Nằm trong chuỗi chương trình đặc biệt bao gồm những chủ đề đặc sắc nhất trong hơn 200 số đã phát sóng sẽ tái ngộ cùng khán giả, chương trình Quyền Năng Phái Đẹp tuần này sẽ đem đến chủ đề "Những câu chuyện thường gặp trong đời sống hôn nhân của vợ chồng trẻ", cụ thể như "Vợ chồng trẻ ra riêng cần chuẩn bị gì?", "Thiếu lãng mạn, hôn nhân dễ tan vỡ", "Phụ nữ ghen sao cho đúng?" và "Cơm sôi bớt lửa".


Chương trình có sự tham gia của các khách mời, NSƯT Cát Tường, đạo diễn Quốc Thuận, MC Hồng Phúc, MC Thanh Vân Hugo, ca sĩ Hà Thúy Anh, diễn viên Ngọc Trai, Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang, Tiến sĩ tâm lý Phạm Thị Thúy,...

Với chủ đề "Thiếu lãng mạn, hôn nhân dễ tan vỡ" chương trình đã đặt ra tình huống vào ngày sinh nhật của vợ, cô mặc đồ đẹp mong đợi chồng về và sẽ dành tặng cho cô một sự bất ngờ. Nhưng đổi lại, người chồng chỉ đưa thẻ ngân hàng cho vợ và bảo cô muốn mua sắm gì cứ tự do mua sắm. Người vợ giận dỗi vì điều cô mong muốn là được chồng dẫn đi ăn, được chồng dẫn đi mua sắm, tự tay chọn lựa cho vợ những món đồ chứ không phải là hành động hờ hững bằng việc đưa tiền cho vợ. Cô trách chồng trước khi cưới thì luôn tạo bất ngờ, nhưng bây giờ không còn được lãng mạn như xưa. Người chồng thì cho rằng hiện tại anh phải lo cơm áo gạo tiền, lo cho con và anh rất bận bịu với công việc nên không thể làm những điều lãng mạn cho vợ.


Trước tình huống ấy, MC Ốc Thanh Vân đã mời MC Hồng Phúc lên sân khấu, nhập vai thành người chồng để ứng xử trong ngày sinh nhật của vợ. Sự ứng biến của MC Hồng Phúc dành được nhiều lời khen của khách mời khi anh hết lòng chiều chuộng, ngọt ngào với vợ dù ban đầu người vợ có nghi ngờ hành động lãng mạn bất thường của anh là do làm gì có lỗi với vợ. Nhưng đổi lại, MC Hồng Phúc từ tốn giải thích rằng anh đã nhận ra hành động khô khan của mình và muốn thay đổi, đem đến niềm vui cho vợ bằng sự bất ngờ, sự lãng mạn.

MC Hồng Phúc giải thích rằng "Đàn ông thì họ nghĩ họ cần làm nhiều hơn và càng nhiều tiền cho vợ là đủ. Nhưng phụ nữ họ cần ngoài cái đó ra còn cái lãng mạn, cái nhạy cảm nữa. Nhưng khi mình làm mình cảm thấy nó sến, nó không phải là mình. Mình làm mình không được thoải mái nhưng phụ nữ họ thích. Mình nói là cái lãng mạn của mình với người phụ nữ nó sẽ khác nhau nhưng mình làm vì họ vui là được rồi.... Nói về chuyện lãng mạn thì mình nghĩ rằng mỗi gia đình, mỗi cặp vợ chồng sẽ có một cách lãng mạn khác nhau"


Anh quan điểm rằng "Cách mình thể hiện, mình tặng cho vợ mình cũng là một cách thể hiện sự lãng mạn cho nhau. Thành ra Phúc nói là có nhiều cách lắm. Nhưng nhiều ông chồng không biết cách làm cho vợ mình vui. Nhiều khi cái của Phúc thấy sến nhưng cái Phượng thích là mình cứ làm cũng là được rồi. Tại mình làm cho vợ mình thực ra đó là cách mà mình cũng làm cái sự lãng mạn cho gia đình mình hạnh phúc, đặc biệt là sau hôn nhân".

Không chỉ xử lý tình huống trên sân khấu, ở ngoài đời, MC Hồng Phúc cũng dành sự lãng mạn cho vợ - diễn viên Quỳnh Phượng. Vào những dịp kỉ niệm ngày cưới, anh thường dành tặng những sự bất ngờ cho vợ của mình. Như vào năm 2019, nhân dịp kỉ niệm 20 năm yêu nhau và cưới, MC Hồng Phúc đã âm thầm chuẩn bị sẵn ekip và thuê địa điểm, anh thậm chí còn bay từ Hà Nội và TPHCM chỉ vài giờ trước buổi chụp hình để tạo sự bất ngờ cho vợ bằng một bộ ảnh kỉ niệm. MC Hồng Phúc luôn bận rộn với công việc, "Chính vì thế, kỉ niệm 20 năm yêu nhau và cưới cùng với sinh nhật của vợ nên tôi muốn có khoảng khắc đẹp để cảm ơn người phụ nữ quan trọng của cuộc đời tôi, đã hi sinh cho tôi và các con rất nhiều" - nam MC chia sẻ.


Và vào ngày 22/4 vừa qua, cặp đôi MC Hồng Phúc - diễn viên Quỳnh Phượng đã có một buổi lễ "hấp hôn" đầy lãng mạn. Khi những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ của cặp đôi đăng tải trên mạng xã hội, nhiều bạn bè và nghệ sĩ đồng nghiệp đã chúc mừng và còn trêu chọc cặp đôi "có thêm đứa nữa".

Trà My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546