Nathan Lee khiến người hâm mộ không nhận ra với dung mạo mới


Fans hâm mộ xém không nhận ra nam ca sĩ với mái tóc dài vì nhiều tháng chưa được cắt do giãn cách xã hội.


Chọn ở lại Việt Nam để cùng cộng đồng chống dịch, Nathan Lee rất năng nổ trong công việc thiện nguyện.

Sở hữu mạng xã hội với hàng triệu lượt theo dõi, nam ca sĩ không kêu gọi quyên góp từ thiện mà luôn bỏ tiền túi để thực hiện công tác giúp đỡ xã hội từ nhiều năm qua.


Không chỉ là một trong những sao Việt đầu tiên chuyển tiền trực tiếp ủng hộ Quỹ vắc xin của Chính phủ, nam ca sĩ cùng tập đoàn của mình là nhà tài trợ chính cho các chương trình thiện nguyện cùng ban tổ chức Hoa hậu môi trường Việt Nam như Bữa ăn 0 đồng, Chợ rau 0 đồng…và gửi quà cùng tiền mặt tới người dân Sài Gòn cùng các bệnh viện dã chiến mỗi ngày.


Thời gian này, nam ca sĩ khiến fans hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo lãng tử bởi mái tóc dài vì nhiều tháng chưa được cắt.


Nathan Lee chia sẻ, điều đầu tiên anh làm khi bớt giãn cách sẽ là…đi cắt tóc! Từ khi dịch Covid bắt đầu vào năm ngoái, nam ca sĩ đã tự giãn cách xã hội, anh chỉ ở nhà làm việc qua mạng và dành thời gian rảnh để chăm sóc cho vườn cây rộng rãi trên đường Đồng Khởi. Nam ca sĩ thậm chí chưa gặp bố mẹ từ hơn một năm qua. Anh cũng vừa mở khóa học kinh doanh online miễn phí cho người hâm mộ.


Là sao Việt với khả năng ngoại ngữ ”khủng”, Nathan Lee sở hữu tấm bằng Thạc sĩ kinh tế tại Pháp, phong cách giảng dạy của anh khiến cư dân mạng thích thú và ngưỡng mộ.


Ngoài những dự án kinh doanh, Nathan Lee cũng đang rất háo hức trở lại với Âm nhạc. Nam ca sĩ đang hoàn tất một studio thu âm và một studio chụp hình lớn và đẳng cấp ngay tại khu nhà anh sinh sống từ nhiều năm qua ngay giữa trung tâm Quận 1. Nathan Lee cũng hào hứng với nhiều dự án nghệ thuật mới trong và ngoài nước.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546