Thương Con Cá Rô Đồng: Gần đến hồi kết, số phận của chị em Thương càng khiến khán giả đau lòng


Những chuyển biến đầy bất ngờ, kịch tính trong các tập mới nhất của bộ phim Thương con cá rô đồng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi đã gần đi đến hồi kết.

Trong 4 tập mới đây trong bộ phim Thương con cá rô đồng, khán giả vô cùng thích thú khi sau vô vàng khó khăn, Thương (Lê Phương) đã trở thành quản lý của xưởng may. Khi mẹ Mạnh – người gợi ý con trai mình thành lập xưởng may giúp đỡ Thương tạo dựng cuộc sống ổn định vì quý mến lại không hài lòng khi biết Đạo (Quốc Huy) và Nhung làm việc ở xưởng may. Bởi ân oán giữa Đạo và nhóm Hải Đen (Lê Mạnh Phương) khiến cho mẹ Mạnh không thể nào an tâm trong công việc của con trai mình.


Thương vui vẻ đón mừng khai trương cùng Mạnh sau bao sóng gió của cuộc đời.

Trong khi Thương đang dần gặt hái được “quả ngọt” trên đường phát triển sự nghiệp thì số phận của cô em gái Út Lành (Hoàng Yến) lại vô cùng bi thương. Ngang bướng không nghe lời chị hai bỏ đi khỏi xóm nhà trọ, Út Lành mắc bẫy bị Hải Đen móc nối với má mì lừa lên giường rồi tung clip nhạy cảm ngay trước cổng trường học. Út Lành đau khổ nhục nhã, cô chỉ muốn tìm đến cái chết. Cô hận Hải Đen, Khang, bà Dung... - những người đã đẩy cô đến bước đường cùng.


Chưa dừng lại ở đó khi Út Lành đến trường và phát hiện phát hiện rất nhiều hình ảnh, clip nóng của mình bị phát tán trên mạng.


Út Lành hận đến thấu xương những người đã đẩy cô đến bước đường cùng và chỉ muốn tìm đến cái chết.

Sau khi biết Mạnh mở xưởng may cho Thương, Khang liền nhắc nhở để gia đình tránh vướng vào chuyện nhục nhã. Hóa ra chuyện mà Khang muốn nói tới chính là clip giường chiếu của em gái Thương – Út Lành. Ở một diễn biến khác, Khang lại bị nhóm của Hải Đen đánh đập nhừ tử nhưng Khang quyết tâm trả thù khiến khán giả rất tò mò về những tình tiết sau đó. Liệu Thương và Đạo có thể nhận nhau là gia đình sau nhiều năm xa cách? Liệu cuộc sống của Thương và các em có thật sự có được hạnh phúc ở đất khách vào những tập cuối phim.


Khang lo lắng cho gia đình khi sợ Út Lành sẽ khiến xưởng may của Mạnh nhục nhã.

Độc giả hãy cùng theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim Thương con cá rô đồng để tìm ra lời giải trên kênh YouTube Mega GS. Xem lại các tập tại:https://youtu.be/iHuMiDCWkVY

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546