Giải pháp chăm sóc da tại nhà toàn diện đối với các vấn đề sắc tố da


Sắc tố da là một trong những vấn đề về da phổ biến và là nguyên nhân khiến làn da không đạt được mức độ khỏe mạnh, mịn màng và đều màu như bạn mong muốn. Độ tuổi từ 20 đến 50 tuổi là giai đoạn nám da xuất hiện phổ biến nhất. Những lý do phổ biến gây ra sắc tố da bao gồm:


Các yếu tố về thay đổi nội tiết, cơ địa, lão hóa

Các tia bức xạ UAV, UVB từ ánh nắng mặt trời hay các thiết bị điện tử cũng kích thích tế bào hắc tố, gây ra rối loạn sắc tố da, khiến da nhanh lão hóa hơn và xuất hiện nám da.
Sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng hay các liệu trình gây tổn thương da cũng làm cho tình trạng tăng sắc tố ngày một trầm trọng hơn.

Để điều trị toàn diện tình trạng này, bạn có thể cân nhắc áp dụng phương pháp với những liệu trình laser và chăm sóc tại nhà bằng các sản phẩm dưỡng da. Kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, tia sáng xanh từ các thiết bị công nghệ. Hơn nữa, các sản phẩm chăm chuyên biệt dành cho vấn đề sắc tố da cũng là một phương pháp bạn không nên bỏ qua. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, PPP mang đến cho bạn một giải pháp toàn diện cho vấn đề này: Kem Tế Bào Gốc Đặc Trị Sắc Tố Da Cao Cấp Calecim Professional.

Kem Tế Bào Gốc Đặc Trị Sắc Tố Da Cao Cấp Calecim Professional – Giải pháp chuyên biệt cho sắc tố da tại nhà

Kem Tế Bào Gốc Đặc Trị Sắc Tố Da Cao Cấp Calecim Professional ứng dụng hai công nghệ đột phá kết hợp với các thành phần làm sáng da đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng và đặc biệt an toàn cho việc sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm mới này mang lại hiệu quả cải thiện nám/ sắc tố vượt trội cả khi sử dụng độc lập như sản phẩm thoa tại nhà hay khi kết hợp với các trị liệu thẩm mỹ chuyên biệt cải thiện vấn đề sắc tố da tại clinic.

Sản phẩm là bước tiến vượt trội giải quyết vấn đề tăng sắc tố và nám da bằng các thành phần tiên tiến, kết hợp với nhau một cách hiệu quả để giải quyết vấn đề sâu bên trong:


Thông qua thành phần Interleukin-10, TGF-Beta 1 (chiết xuất từ Màng Dây Rốn): Tình trạng viêm chính là nguyên nhân chính dẫn đến làn da không đều màu, sẫm màu, tăng sắc tố. Các thành phần Interleukin-10, TGF-Beta 1 có trong Kem Tế Bào Gốc Đặc Trị Sắc Tố Da Cao Cấp Calecim Professional có đặc tính chống viêm, giảm thiểu tăng sắc tố da do viêm.

Thông qua thành phần VEGF, Fibroblast Growth Factors (chiết xuất từ Màng Dây Rốn): Cải thiện cơ chế phục hồi tự nhiên của cơ thể; vì nếu cơ chế phục hồi của da khi tổn thương kém hiệu quả sẽ dẫn đến tình trạng melanin tích tụ trên các lớp biểu bì. Các protein trong dòng sản phẩm CALECIM độc quyền sẽ thúc đẩy khả năng tự phục hồi của da
Aa- (Clear) ² chiết xuất từ ​​chiết xuất thực vật Arisaema Amuerense: Đẩy nhanh quá trình cơ thể tự phân hủy và loại bỏ các thành phần của tế bào không mong muốn như sắc tố melanin.
4-n-butylresorcinol, Glutathione, Alpha-arbutin: Ức chế chất Tyrosinase, đây là enzyme chứa gốc đồng (Cu) đóng vai trò chất xúc tác thúc đẩy quá trình sản sinh melanin
Niacinamide, Tranxemic Acid, Sodium Ascorbyl Phosphate: Ngăn cản quá trình chuyển giao melanin và làm giảm quá trình oxy hóa gốc tự do

Sự kết hợp hoàn hảo của các công nghệ trên đã cho ra đời một giải pháp lâu dài cho việc giải quyết tận gốc toàn bộ quá trình hình thành sắc tố và nám da. Đặc biệt, Kem Tế bào gốc Đặc trị Sắc tố da còn giúp ngăn ngừa việc hình thành sắc tố trước khi xuất hiện. Quá trình ngăn ngừa này không chỉ tập trung nhắm vào giai đoạn phục hồi sau viêm, mà còn tăng cường sức đề kháng của da trước các yếu tố kích thích việc hình thành các tế bào sắc tố, do vậy giảm thiểu tối ưu việc sắc tố da/nám quay trở lại, duy trì kết quả trị liệu sắc tố vĩnh viễn

Sử dụng Kem Tế bào gốc Đặc trị Sắc tố da để có kết quả tốt nhất?

Có thể được sử dụng an toàn trong thời gian dài cho tất cả các loại da (không chứa hydroquinone)
Sử dụng mỗi sáng và tối lên các vùng da bị ảnh hưởng trước khi thoa kem dưỡng ẩm.
Bôi kem chống nắng buổi sáng một cách tự nhiên, và bôi lại sau mỗi 3 giờ khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc nước


Với sản phẩm mới nhất và độc quyền Kem Tế bào gốc Đặc trị Sắc tố da Calecim Professional từ PPP, giờ đây bạn có thể có một giải pháp toàn diện, tiên tiến cho vấn đề sắc tố da bấy lâu nay. Hãy để PPP đồng hành cùng bạn trong công cuộc chăm sóc làn da mỗi ngày!


Mua sản phẩm CALECIM cao cấp với giá ưu đãi ngay hôm nay tại https://ppp.com.vn/product-shop/kem-te-bao-goc-dac-tri-sac-to-da-cao-cap-calecim-professional

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546