HanaGold ra mắt bộ sưu tập trang sức Happy Stone mừng 20/10


Sự kết hợp vẻ đẹp của những viên đá lấp lánh và nguồn cảm hứng từ trái tim yêu thương, HanaGold vừa ra mắt bộ sưu tập trang sức Happy Stone độc đáo, mới lạ tôn lên nét đẹp thời thượng cho người phụ nữ hiện đại.



Trang sức “Happy Stone – Viên đá hạnh phúc”

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, HanaGold chính thức ra mắt bộ sưu tập trang sức “Happy Stone – Viên đá hạnh phúc”. Lấy cảm hứng từ trái tim yêu thương đối với người phụ nữ, thông qua viên đá hạnh phúc, HanaGold mong muốn đưa những món trang sức thời thượng, tinh tế, giúp tất cả phụ nữ luôn tỏa sáng theo cách riêng của chính mình.


Trang sức là món quà hiện đại, bắt trọn cảm xúc với ý nghĩa nhắn gửi yêu thương dành tặng cho mẹ, vợ, người yêu hay những người phụ nữ thân thương trong các dịp đặc biệt. Happy Stone quà tặng nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt.

“Ý nghĩa của trang sức và hình ảnh người phụ nữ gắn liền với nhau, cũng như tên gọi, Happy Stone sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp, sự mạnh mẽ và hạnh phúc cho người phụ nữ”, CEO HanaGold chia sẻ.

Thiết kế tinh tế đến từ sự đơn giản

Không quá tập trung vào những thiết kế cầu kỳ, đội ngũ HanaGold hướng tới sự đơn giản. Dòng trang sức Happy Stone là những kiểu dáng đơn giản, sự sáng tạo và tinh tế trong từng thiết kế, sự kết hợp hài hòa từ những viên đá cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng và đường nét uốn lượn dưới bàn tay khéo léo của nhà chế tác. Với mục tiêu làm tôn lên vẻ đẹp “Thanh Thoát”, “Đẳng Cấp”, “Tự Tin" của người phụ nữ hiện đại, một vẻ đẹp “Thanh Lịch" không lẫn vào đâu được.


Bắt nhịp với sự vận động không ngừng của nhịp sống hiện đại, HanaGold mang tinh thần của những người phụ nữ tự tin, năng động truyền tải vào dòng sản phẩm trang sức “Happy Stone”. Viên đá sẽ bắt nhịp rung động liên tục với mức độ 1 đến 2 phút khi mang trên người và sẽ giao động từ 30-50 giây khi đặt ở điều kiện bình thường. Trang sức đá sẽ có sự tương tác với cơ thể, càng chuyển động viên đá sẽ càng nhảy múa như những vũ điệu của cuộc sống tươi trẻ, hay khi cảm xúc bạn thăng hoa, viên đá cũng vui mừng hạnh phúc.

Đối với trang sức Happy Stone, khi mang ở dưới ánh nắng mặt trời hoặc ánh đèn, viên đá sẽ hấp thu ánh sáng làm cho viên đá tỏa sáng lấp lánh hơn, tựa như những ngôi sao trên bầu trời đem lại cho người đối diện một sức hút mãnh liệt và ấn tượng sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với sự tỉ mỉ, tinh xảo lấp lánh trong từng thiết kế, sự tinh tế đặt trọn cả chữ “tâm” của người thợ kim hoàn, bộ sưu tập trang sức Happy Stone mà HanaGold mang đến như một làn gió mới, làm đa dạng thêm bộ sưu tập trang sức của bạn. Happy Stone người bạn đồng hành đồng điệu về tâm hồn với phái đẹp.

Đa dạng kiểu dáng dành cho phái đẹp

Trang sức Happy Stone được chế tác từ chất liệu bạc, vàng, bạc xi bạch kim, bạc mạ vàng,..kết hợp với đá trắng hoặc đá màu cao cấp nhằm đa dạng hóa các sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Những mẫu trang sức trong bộ sưu tập này hướng đến thiết kế nhỏ xinh, phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, kiểu dáng thời trang phù hợp với nhiều phong cách và cá tính khác nhau.


Đặc biệt, bộ sưu tập Happy Stone có các sản phẩm trang sức phong thủy, trang sức dành cho 12 cung hoàng đạo và trang sức biểu tượng cho tình bạn, tình yêu. Không chỉ tập trung trang sức cổ, từng giai đoạn phát triển HanaGold sẽ tiếp tục ra mắt thêm vòng đeo tay, bông tai, nhẫn, cài áo,…

Bước đột phá trong chế tác trang sức từ HanaGold

Với sự khởi đầu là một doanh nghiệp trẻ trong ngành kim hoàn, HanaGold đã cố gắng tìm tòi, học hỏi và tiên phong đi theo con đường khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, sáng tạo trong mô hình kinh doanh, sáng tạo trong sản phẩm và cách truyền tải thông điệp đến khách hàng.

Nắm bắt xu hướng và tâm lý khách hàng, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, HanaGold tự hào về đội ngũ tài ba đã nghiên cứu, chế tác, sản xuất dòng trang sức Happy Stone theo công nghệ tiên tiến độc đáo.

Theo đó, mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường trải qua quy trình chế tác nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cực kì khắt khe, sự tiến bộ vượt trội của dòng sản phẩm này không chỉ góp phần cho sự phát triển của nền trang sức nói chung và riêng tại Việt Nam.


“HanaGold đang từng ngày kiến tạo một nền móng vững chắc để tiến bước xa hơn để chinh phục thị trường thế giới, đưa những sản phẩm tôn lên nét đẹp quý phái, duyên dáng của quý khách hàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào”, bà Hana Ngô – Đại diện HanaGold chia sẻ.

Không những đem đến sự hài lòng cho quý khách với những sản phẩm trang sức mang vẻ đẹp khác biệt, Hana Gold còn kết hợp đến những chính sách hậu mãi tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

HanaGold giúp bạn gia tăng thêm niềm vui cuộc sống, tô điểm cho màu sắc cá tính, hãy trải nghiệm trở thành một quý cô sang trọng và quý phái trong bất kì khoảnh khắc nào của cuộc sống.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546