Nàng Nhớ trong “Thương con cá rô đồng” nhận điểm tuyệt đối của đạo diễn Lý Hải tại Gương Mặt Điện Ảnh 2021


Với diễn xuất tự nhiên và làm chủ phần thi trong cảnh quay one-show, Như Đan đã chinh phục được đạo diễn Lý Hải với điểm 10 tuyệt đối.

Đảm nhận vị trí giám khảo của chương trình sẽ là sự góp mặt của đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, đạo diễn – nhà sản xuất Lý Hải, đạo diễn Võ Thanh Hoà, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Cùng sự huấn luyện của đạo diễn Ngọc Duyên và đạo diễn Minh Nhật.


Với phần thi của Như Đan, giám khảo Lý Hải khen ngợi về lối diễn tự nhiên và nhẹ nhàng của nữ thí sinh, nam giám khảo tin rằng Như Đan sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp với khả năng diễn xuất của cô nàng.

"Đối với một bộ phim, để có một cú one-shot từ đầu đến cuối cho diễn viên diễn như thế này rất hiếm và khó vì luôn có sự cắt dựng. Không thể nào đòi hỏi hơn được. Có thể em chưa trúng vai với bất kỳ bộ phim điện ảnh nào, nhưng với lối diễn nhẹ nhàng như thế, anh tin là em có thể bước xa trên lĩnh vực điện ảnh", Lý Hải nhận xét và dành điểm 10 tuyệt đối cho bài thi của nữ thí sinh.

Trong khi đó, giám khảo Kawaii Tuấn Anh thấy được sự thông minh của nữ thí sinh khi biết tận dụng set quay để đưa vào bài thi, với đoạn chuyển cảm xúc đã gây được sự thuyết phục từ nam giám khảo. Tuy nhiên, anh cũng hy vọng Như Đan sẽ tiết chế hơn ở phần khóc thì sẽ thuyết phục hơn nữa.

Với đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh, anh nhận xét: "Em đã làm tốt ở trong khuôn hình tưởng như là đã hạn chế mình, nhưng khi biết khai thác thì nó vẫn có thể tỏa sáng theo cách mà mình mong muốn. Câu chuyện đơn giản nhưng cách kể rất giỏi. Em là một cô gái đáng yêu, đáng tin và thông minh".


Tuần trước, 4 thí sinh đầu tiên của Top 16 Gương Mặt Điện Ảnh 2021 đã có màn chào sân đầy ấn tượng. Tiếp tục chủ đề “Thử thách cá nhân”, sẽ là màn tranh tài của 4 thí sinh Vũ Đằng, Như Đan, Sỹ Hậu và Khánh Đăng.

Gương Mặt Điện Ảnh là cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực điện ảnh, do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất.

Tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 20:45 thứ Bảy ngày 15/10/2021 trên kênh HTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546