Nguyễn Kiều Oanh cảm nhận được sự tự hào về mình trong ánh mắt Đan Trường


Ca sĩ Nguyễn Kiều Oanh hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ở những tập đầu tiên Tỏa Sáng Sao Đôi. Nữ ca sĩ là một trong hai người có số điểm cao nhất sau vòng Bản lĩnh. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ khi trình diễn ca khúc Khi xưa ta bé với 7 lần lên tông đầy kịch tính, khiến ban giám khảo “nín thở” và “chết lặng”.


Chia sẻ về điều là nên thành công bước đầu này, Nguyễn Kiều Oanh cho biết cô vốn là người cầu toàn nên tất cả các tiết mục đều được đầu tư kĩ lưỡng trong khâu chọn bài và ý tưởng cho bản phối. Ý tưởng hòa âm cùng khâu luyện tập chiếm nhiều thời gian nhất. Nữ ca sĩ cho hay với mong muốn làm mới và khác biệt, cô luôn đầu tư chất xám để bài hát cũ mang tinh thần mới – tinh thần giọng ca trẻ và thời đại trẻ. Điều quan trọng nhất để Nguyễn Kiều Oanh đoạt được điểm số cao ở vòng Bản lĩnh đó là phong cách âm nhạc “rất Kiều Oanh”.

Đến với vòng Ghép đôi, Nguyễn Kiều Oanh được kết hợp cùng Xuân Nghi, người đồng điểm số với cô ở hai chủ đề đầu tiên. Nhận xét về bạn diễn, Nguyễn Kiều Oanh đánh giá cả hai đều là chất giọng nữ cao nội lực. Tuy nhiên điểm khác biệt là cô nội lực theo kiểu gai góc còn Xuân Nghi lại nhẹ nhàng thanh thoát hơn.


Chung quy lại đây vẫn là sự kết hợp lần đầu của cặp đôi nên không thể tránh những sơ sót. Chính vì vậy, Nguyễn Kiều Oanh và Xuân Nghi đã phải ngồi lại với nhau nhiều lần để phân chia lời hát cũng như trong lúc biểu diễn cũng nương nhau khá nhiều để tránh việc phần trình diễn bị “ồn”. Ngoài ra, khâu hát chính và hát bè cũng cần được chỉn chu và rạch ròi để ai cũng được tỏa sáng.

Trong lần hợp tác này, Nguyễn Kiều Oanh cho rằng cô khá may mắn khi ghép đôi với Xuân Nghi. Cả hai khá hiểu tính cách của nhau nên trong luyện tập không hề xảy ra tranh cãi. Hiếm lắm cũng chỉ là những lần tranh luận để tìm ra hướng đi tốt nhất cho ca khúc trình diễn. Sự kết hợp của cô với Xuân Nghi đã đem lại nhiều hứng khởi, háo hức trong mỗi lần trình diễn lẫn biểu diễn. Kỉ niệm đặc biệt và “điên rồ nhất” mà cả hai đã làm với nhau là những lúc hai chị em “vừa trồng chuối tập thiền, vừa tập hát”.


Nhắc về những lần song ca của Nguyễn Kiều Oanh thì không thể không nhắc tới người yêu của cô – Quân Lee. Nữ ca sĩ cho biết khi hát với một nửa của mình cô cực kì an tâm vì Quân Lee có khả năng giữ lửa bài hát cực kì tốt. Thậm chí vì vẻ đẹp trai của anh đã thu hút được nhiều ánh mắt hơn cho buổi biểu diễn. Lần song ca với Quân Lee để lại cho Nguyễn Kiều Oanh nhiều kỉ niệm nhất là trong một sự kiện, vì lý do trục trặc âm thanh làm mất một câu hát đã khiến Quân Lee hơi mất tự tin trên sân khấu. Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy biểu cảm này ở người yêu và nó đã khiến Nguyễn Kiều Oanh không bao giờ quên.

Bên cạnh lần hát đôi với người yêu, người mà để lại cho Nguyễn Kiều Oanh nhiều kỷ niệm ấn tượng và đáng trân trọng nhất chính là ca sĩ Đan Trường – người thầy đầu tiên của nữ ca sĩ. Đan Trường chính là giám khảo của cuộc thi đầu tiên mà cô tham gia vào năm 2015. Khi ấy, cô may mắn được Đan Trường truyền đạt nhiều kinh nghiệm sân khấu và nghề nghiệp. Trong lần gặp lại gần đây ở sân khấu tại quê nhà Đồng Tháp, sau khi diễn xong Đan Trường đã nhìn Nguyễn Kiều Oanh một lúc lâu. Trong đôi mắt ấy ánh lên sự tự hào về cô học trò năm xưa bây giờ đã trưởng thành và gặt hái nhiều thành công. Đến thời điểm hiện tại, Đan Trường vẫn là thần tượng số 1 trong lòng nữ ca sĩ.

Tập 6 Tỏa Sáng Sao Đôi tiếp tục là những màn song ca gay cấn và hấp dẫn. Những tình khúc vượt thời gian sẽ được vang lên một lần nữa đầy mới lạ qua giọng ca hòa quyện của ba cặp sao đôi: Trương Diễm – Lê Vũ Phương, Trần Vũ – Khắc Minh và Xuân Nghi – Nguyễn Kiều Oanh. Trong chủ đề Nhạc tình bất hủ, khán giả sẽ được lắng nghe loạt hit đình đám có tuổi đời nhiều thập niên, từng được các nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện như Chiếc lá mùa đông, Nước mắt mùa thu, Mùa thu chết, Bản tình cuối.


Ba cặp sao đôi sẽ phải cố gắng và bứt phá để chinh phục ban giám khảo quyền lực là những tên tuổi lớn nhiều kinh nghiệm: Danh ca Phương Dung, Danh ca Ngọc Ánh và ca sĩ Nguyên Vũ. MC Vũ Mạnh Cường tiếp tục dẫn dắt chương trình với những màn tung hứng đầy màu sắc. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 7/10 trên THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546