Vợ chồng Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm và khoảng thời gian suy sụp khi đại gia đình nhiễm Covid-19


Hoàng Mèo là nam diễn viên quen thuộc của màn ảnh truyền hình phía Nam. Hậu chữa trị thành công Covid-19, sao nam thông báo trở lại hoạt động nghệ thuật trong sitcom "Quảng cáo 4.0" phần 2.


Nam diễn viên Hoàng Mèo

Nam diễn viên xuất hiện với tạo hình khác lạ, da sạm, người gầy gò hơn trước do sụt gần 8 kg sau quá trình điều trị Covid-19. Anh chia sẻ về thời gian cả gia đình khó khăn vừa qua: “Đến bây giờ, tôi vẫn ám ảnh hình ảnh Đại Ngọc Trâm, ba, mẹ và con gái đi đến khu cách ly. Ba vợ đi trước kéo vali tay, một tay dắt cháu. Con gái chưa được 3 tuổi lỉnh kỉnh xách đồ đạc, tay ôm gấu bông, không biết gia đình đi đâu. Hình ảnh cứ in sâu trong tôi. Vài ngày sau, tôi cũng phát hiện tôi nhiễm Covid-19 phải cách ly ở nhà. Đại gia đình mỗi người cách ly ở một nơi”.

Hoàng Mèo cho biết thêm, sau khi được điều trị, các thành viên lần lượt âm tính, được trở về nhà. Riêng ba vợ không qua khỏi và qua đời ở bệnh viện dã chiến. Đây là nỗi mất mát lớn cho gia đình: “Ngày xưa, tôi chỉ tập trung đi làm kiếm tiền, nghĩ mọi thứ đơn giản nhưng đến khi nhiễm bệnh, cuộc sống gia đình bị đảo lộn hoàn toàn. Tôi trân quý những người xung quanh, đặc biệt là sức khỏe của chính bản thân. Hiện tại, tôi và Đại Ngọc Trâm đang dần dần trở lại làm việc. Bà ngoại của Bún Gạo không buôn bán nữa mà chỉ ở nhà lo cho hai cháu”.



Tạo hình của nam diễn viên trong phim

Được biết trong "Quảng cáo 4.0" anh vào vai Phong Vũ - mạnh mẽ, rắn rỏi. Nam diễn viên hy vọng khán giả sẽ yêu thích ngoại hình mới và ủng hộ phần 2 của bộ phim.

"Quảng cáo 4.0" phần 2 tiếp tục khai thác câu chuyện tình yêu của những người hiện đại: “nghiện việc”, đam mê thể hiện bản thân nhưng vẫn đang loay hoay tìm hướng đi riêng cho mình. Phần 2 tiếp tục với sự tham gia của dàn nghệ sĩ, diễn viên như: Võ Tấn Phát (vai Hữu Danh), Phi Phụng (vai Năm Mặn), Hoàng Mèo (vai Phong Vũ),...

Ở phần 1, công ty Shark Studio hoạt động ở lĩnh vực giải trí, truyền thông - quảng cáo. Với tính chất công việc, sự ồn ào trở thành "đặc sản" tại đây. Từ những chuyện chung, đến những chuyện cá nhân, tình cảm e ấp ban đầu dần phát triển trở thành chuyện tình công sở nhiều màu sắc. Tất cả, làm nên bức tranh của một công ty quảng cáo sôi động, hài hước hóm hỉnh nhưng cũng không kém phần tình cảm. Trong phần mới, câu chuyện không chỉ gói gọn ở công ty, mà còn nằm ở những câu chuyện thú vị ở gia đình của các nhân vật. Đặc biệt khi nhân vật Út Lọt (Lê Nam) thay Hữu Danh (Võ Tấn Phát) làm giám đốc. Nhân vật mẹ của Hữu Danh, người phụ nữ quyền lực luôn đứng phía sau để quản lý công ty theo cách riêng cũng sẽ mang đến sự tò mò cho khán giả.

"Quảng cáo 4.0" phần 2 sẽ phát sóng lúc 17h50 từ thứ Hai đến Chủ Nhật, từ ngày 1/11/2021 trên kênh VTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546