Bản lĩnh Việt Nam: Ám ảnh và xúc động trận chiến khốc liệt chống đại dịch Covid của những Vinawoman


Tập đặc biệt “Chiến thắng COVID” tri ân những “bóng hồng” dưới lớp áo bảo hộ anh hùng, tham gia làm tình nguyện viên chính sức lên sóng, đã lấy đi nước mắt và sự đồng cảm của khán giả với những câu chuyện xúc động trong trận chiến chống đại dịch Covid.



Thành phố Hồ Chí Minh vừa trải qua 4 tháng oằn mình chống lại đại dịch. Trong cuộc chiến cam go ấy, những người phụ nữ thầm lặng chấp nhận “rũ bỏ” son phấn, váy áo lụa là để khoác lên mình bộ đồ bảo hộ y tế, trở thành người “chiến sĩ” xông pha nơi tuyến đầu chống dịch. Và một trong số họ trở thành khách mời cho tập 5 - tập đặc biệt mang tên “Chiến thắng COVID”: Thạc sĩ, Bác sĩ, Phó Trưởng Khoa Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM - Võ Ngọc Anh Thơ; Phó Giám đốc Nhà văn Hóa Thanh Niên TP. HCM, Đội trưởng đội tình nguyện viên Nghệ sĩ - MC Quỳnh Hoa; Á hậu, Đạo diễn Vũ Hoàng My và Á hậu Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy – cùng là thành viên đội tình nguyện viên Nghệ sĩ TP. HCM.

 

Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Ngọc Anh Thơ là “đóa hồng” tiên phong trên tuyến đầu phòng chống dịch chính của bệnh viện Chợ Rẫy và ngành y tế phía Nam. 15 năm theo nghề y, Bác sĩ Anh Thơ đã cống hiện thầm lặng cho ngành y Việt Nam. Cô vừa được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 20 người phụ nữ Việt Nam truyền cảm hứng năm 2021.



MC Quỳnh Hoa – thủ lĩnh đội tình nguyện viên nghệ sĩ với hơn 130 thành viên. Khác với hình ảnh MC, diễn viên lộng lẫy với tà áo dài thướt tha trên sân khấu, khoác lên mình chiếc áo bảo hộ, MC Quỳnh Hoa đảm nhận sứ mệnh là đội trưởng đội tình nguyện viên nghệ sĩ. Trong số hơn 130 thành viên của đội, cũng có rất nhiều nữ nghệ sĩ trẻ tham gia dưới ngọn cờ của MC Quỳnh Hoa. Có thể kể đến như Á hậu, Đạo diễn Hoàng My; Á hậu Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy.

Họ - những “bóng hồng” đời thường, hy sinh để lại gia đình phía sau để nghe theo tiếng gọi của trái tim, đã tham gia công tác tuyến đầu chống lại cơn đại dịch lớn nhất thế giới.



Để tri ân những anh hùng dưới lớp áo bảo hộ và những VINAWOMAN trong trận chiến khốc liệt với đại dịch, tập 5 sẽ mang đến những câu chuyện vô cùng đặc biệt, được kể lại trong suốt hành trình rõng rã chiến đấu với dịch bệnh Covid.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546