CapitaLand tăng cường hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi tác động môi trường


Tập đoàn CapitaLand tiếp tục củng cố cam kết phát triển bền vững thông qua việc tăng cường hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi tác động môi trường với sự hỗ trợ của Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF).



Bên cạnh việc góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, CHF sẽ tiếp tục hỗ trợ các sáng kiến sáng tạo bền vững và mở rộng phạm vi tiếp cận nhằm khuyến khích cộng đồng cùng chung tay bảo vệ hành tinh vì một tương lai bền vững hơn. Nằm trong Kế hoạch tổng thể phát triển bền vững năm 2030, hoạt động này thể hiện những nỗ lực không ngừng của CapitaLand trong việc tạo ra các tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

CHF sẽ đóng góp 500.000 đôla Singapore vào Green Gove, phòng triển lãm xanh đầu tiên tại Thư viện Phát triển bền vững thế hệ mới thuộc Thư viện quốc gia Singapore (NLB) và Thư viện công cộng Choa Chu Kang thuộc trung tâm mua sắm Lot One Shoppers’ Mall.

CHF cũng đồng thời hỗ trợ Phiên chợ xanh thuộc NLB hai lần một năm và dự án Great Make-Over Project hàng năm. Theo đó, phiên chợ xanh đầu tiên với tên gọi 'Green Market: SG Tech Food Fest', bao gồm cả chương trình trực tuyến và hữu hình sẽ diễn ra từ ngày 12-14/11/2021. Trong khuôn khổ chương trình Giáo dục Môi trường CapitaLand của CHF, trẻ em từ 5 - 9 tuổi có thể tìm hiểu về vấn đề rác thải thực phẩm được thực hiện bởi các nhân viên tình nguyện của tập đoàn. Phụ huynh có thể đăng ký cho con em mình tham gia các buổi học được tổ chức vào ngày 13 và 14/11.

Trường mẫu giáo Tân Tây (Long An, Việt Nam) được xây dựng bằng vật liệu bền vững tại địa phương, với mặt tiền gạch thông gió và tận dụng được ánh sáng tự nhiên


Là một tập đoàn tiên phong về hoạt động thiện nguyện, tất cả nhân viên tại CapitaLand có ba ngày phép tham gia các hoạt động thiện nguyện liên quan đến môi trường cũng như với các tổ chức từ thiện hỗ trợ trẻ em và người cao tuổi. Đồng hành với hoạt động ‘CapitaLand #LoveOurSeniors’, CHF cung cấp bữa ăn đựng trong hộp cơm bento BioCane cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở Singapore.

Kể từ năm 2008, CHF cũng đã và đang xây dựng hệ thống trường Hope School áp dụng các tiêu chuẩn xanh, trong đó có thể kể đến ngôi trường đầu tiên - CapitaLand Muchuan Green Hope School (Tứ Xuyên, Trung Quốc) và cũng là trường Hope School đầu tiên vinh dự nhận các giải thưởng thân thiện với môi trường. Ngoài ra, trường mẫu giáo Tân Tây (Long An, Việt Nam) cũng được xây dựng bằng vật liệu bền vững tại địa phương. Mặt tiền gạch thông gió không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ mà còn giúp tận dụng được ánh sáng tự nhiên. CHF sẽ tiếp tục xây dựng thêm nhiều trường CapitaLand Hope School với tiêu chí bền vững đặt lên hàng đầu.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546