Gay cấn và kịch tính với đêm chung kết 1 của Solo Cùng Bolero mùa 7


Solo cùng Bolero mùa giải thứ 7 đã quay trở lại trên sóng THVL. Đêm nay là chung kết 1 - đêm thi của cảm xúc, sẽ là phần thi đầy kịch tính và hấp dẫn với sự tranh tài của 3 thí sinh xuất sắc nhất của mùa giải năm nay: Nguyễn Hân, Lan Vy và Trường Sang.



Phần thi đầu tiên, mỗi thí sinh chọn 1 ca khúc đã từng dự thi trước đây tại Solo cùng Bolero. Nhưng lần này, với đòi hỏi về chuyên môn cao hơn, đồng thời thí sinh phải thuyết phục trọn vẹn giám khảo và khán giả ở mặt cảm xúc thể hiện.

Phần thi thứ 2, liên khúc kết nối và tác phẩm âm nhạc như lời cảm ơn chân tình mà các thí sinh quý tặng đến khán giả khắp mọi nơi luôn dành tình cảm đặc biệt cho Solo cùng Bolero nhiều năm qua.



Đảm nhận vai trò Ban giám khảo ở vòng thi này bao gồm: NSƯT – đạo diễn Vũ Thành Vinh, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Mạnh Quỳnh và ca sĩ Đông Đào.

Mở đầu đêm thi là phần thể hiện của Nguyễn Hân. Lựa chọn thể hiện lại ca khúc Giọt lệ sầu trong đêm chung kết 1. Nam thí sinh dần trưởng thành hơn về mặt cảm xúc và lắng đọng trong từng ca câu hát đã nhận về cơn mưa lời khen từ ban giám khảo.




Kế tiếp là phần trình bày của thí sinh Lan Vy. Tận dụng lợi thế khi sở hữu chất giọng đặc biệt, trầm ấm, nữ thí sinh đã thể hiện trọn vẹn ca khúc Tội tình cùng sự da diết mang lại cảm xúc cho khán giả.

Cuối cùng là phần thể hiện của thí sinh Trường Sang với ca khúc Làm dâu xứ lạ. Xuất hiện với trang phục vest đen thanh lịch, cùng sự mới mẻ trong cách thể hiện, trầm ấm của chất giọng khàn đặc biệt, nam thí sinh chiếm trọn được tình cảm của khán giả.



Với mashup Giai điệu quê hương dưới sự kết hợp của Nguyễn Hân, Lan Vy và Trường Sang, cả 3 thí sinh đã thể hiện đong đầy cảm xúc trong từng câu hát khiến ban giám khảo không khỏi xúc động.

Chương trình Solo cùng Bolero 2021 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Đêm chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero mùa 7 sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 05/11/2021 trên kênh THVL1.


PV


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546