Lê Mạnh Cường - thí sinh đạt số điểm cao nhất trong tập 3 của Sao Tìm Sao 2021


Ở những tập đầu tiên, bảng ca sĩ đã khai màn Sao Tìm Sao 2021 bằng những màn trình diễn đầy hoành tráng và bùng nổ về cảm xúc.


Trong tập 3, cuộc tranh tài của bảng thí sinh sẽ mở ra với chủ đề “Thử Thách Giọng Hát”. Trong thử thách này, mỗi ngôi sao tiềm năng trong bảng thí sinh sẽ thể hiện một liên khúc để phô diễn được giọng hát và khả năng trình diễn. 4 thí sinh mở màn trong bảng thí sinh sẽ là: Châu Ngọc Hiếu, Đức Thọ, Jee Trần và Mạnh Cường.

“Cầm cân nảy mực” của chương trình là dàn giám khảo danh tiếng: NSƯT Cao Minh, Nhạc Sĩ Quốc Bảo, Ca Sĩ Mỹ Lệ, Ca Sĩ Quang Hà và NSƯT – Đạo Diễn Vũ Thành Vinh. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Phương Uyên và MC Hải Triều.



Mở đầu đêm thi là màn trình diễn của thí sinh Đức Thọ với liên khúc Một Đời Người Một Rừng Cây – Đón Bình Minh. Ngoại hình điển trai cùng giọng hát mạnh mẽ, sâu lắng, khiến người nghe chìm đắm theo từng cung bậc cảm xúc. Được biết, Đức Thọ tốt nghiệp thanh nhạc tại Đại Học Văn hóa nghệ thuật quân đội Hà Nội. Nam thí sinh có niềm đam mê mãnh liệt với con đường nghệ thuật và cũng đang là ca sĩ tự do.


Giám khảo Vũ Thành Vinh ấn tượng về sự khéo léo khi kết hợp 2 bài hát của nam thí sinh. Bên cạnh đó, nam giám khảo cũng góp ý nhỏ cho Đức Thọ cần thả lỏng hơn về cách diễn xuất và mong chờ sự bứt phá của nam thí sinh ở vòng sau. Tuy nhiên, trong phần thi này cũng có những ý kiến trái chiều từ các giám khảo, giúp thí sinh cải thiện hơn trong màn trình diễn của mình.



Tiếp theo là phần dự thi của “Nàng thơ” đến từ Quảng Bình Jee Trần với liên khúc Hồ Trên Núi – Đâu Chỉ Riêng Em. Khoác lên mình chiếc váy có sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, điệu múa nóng bỏng, quyến rũ cùng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, khiến giám khảo Quang Hà không ngừng vỗ tay tán thưởng về phần trình diễn của nữ thí sinh.

Giám khảo Vũ Thành Vinh dành lời khen về tiết mục của Jee Trần. Qua đó, nam giám khảo cũng góp ý cho nữ thí sinh nên thận trọng hơn về cách tạo hình trên sân khấu. “Em là người có chất giọng đặc biệt và biết cách hát” – giám khảo Quốc Bảo nhận xét về giọng hát của Jee Trần.



Châu Ngọc Hiếu là thí sinh tiếp theo thể hiện phần thi. Nam thí sinh mang đến “Sao Tìm Sao” liên khúc Cuộc Tình Trong Cơn Mưa – Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè. Xuất hiện trong bộ vest thanh lịch cùng với mái tóc dài lãng tử, nam thí sinh chinh phục khán giả bởi giọng hát trầm ấm, mạnh mẽ và giàu cảm xúc. Đến ca khúc Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè, Ngọc Hiếu đã sang một bước ngoặt mới, mặc dù là bài sở đoản nhưng nam thí sinh đã cố gắng thể hiện tốt, dám thử sức và chấp nhận rủi ro để hát ca khúc này. Đây được xem là lựa chọn đầy mạo hiểm nhưng cũng là sự khai phá để nam thí sinh có thể trưởng thành hơn trong giọng hát.


Giám khảo Mỹ Lệ cảm thấy ấn tượng bởi giọng hát có tố chất và bản phối nhạc mà Ngọc Hiếu đem đến chương trình.

“Tôi chưa bao giờ gặp thí sinh nào nhiệt tình như em, có nghĩa là em không cần giải thưởng nhưng em cần trải nghiệm. Anh khen em” – giám khảo Cao Minh khi nói về nam thí sinh. Nam giám khảo cũng khích lệ Ngọc Hiếu tiếp tục nghiên cứu về ca hát, hãy tỏa sáng và đánh thức niềm đam mê.


Cuối cùng thể hiện phần thi trong đêm nay là Quán quân ngôi sao Tiếng Hát Đại Dương Lê Mạnh Cường. Nam thí sinh chinh phục ban giám khảo qua liên khúc Những Ánh Sao Đêm – Con Cò cùng chất giọng nội lực, những nốt cao được Mạnh Cường thể hiện tròn trịa. Đặc biệt, nam thí sinh vô cùng tự tin khi trình diễn trên sân khấu. Tiết mục anh mang đến đã thu hút khán giả và ban giám khảo, tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt, sôi động. Lê Mạnh Cường được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố anh là giáo viên âm nhạc, em gái là ca sỹ đoàn nghệ thuật biên phòng. Vì lẽ đó, đây chính là bước đà thuận lợi để anh theo đuổi con đường nghệ thuật. Với Mạnh Cường, âm nhạc luôn là niềm đam mê và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống.


Màn trình diễn của nam thí sinh đã chinh phục được giám khảo Quốc Bảo. “Đây là 2 bài hát khó, nhưng Cường đã thể hiện được rất là trọn vẹn và anh mong sẽ thấy được một Mạnh Cường bung sức hơn, tỏa sáng hơn trong tương lai” – nam giám khảo Quang Hà nhận xét phần thi của nam thí sinh. Các vị giám khảo cũng chỉ điểm thêm cho Mạnh Cường để anh tốt hơn qua từng vòng thi.


4 giọng ca đầu tiên trong bảng thí sinh đã đem đến bất ngờ cho ban giám khảo cũng như các vị giám khảo về chất giọng cùng khả năng trình diễn đầy chuyên nghiệp. Lê Mạnh Cường là thí sinh đạt số điểm cao nhất trong tập tối nay.

“Sao Tìm Sao” được phát sóng lúc 15 giờ thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 4 sẽ phát sóng vào lúc 15h Chủ nhật 21/11/2021 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của thương hiệu Thời Trang Kim.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546