Ngô Kiến Huy dắt khán giả đi du lịch "trực tuyến" trong MV Chống Lại Thế Giới



Mới đây, Ngô Kiến Huy vừa trở lại với MV sống động, tràn đầy năng lượng mang tên "Chống Lại Thế Giới" - sản phẩm âm nhạc thứ 2 nằm trong series "Travel Vlog Huy and Music" của nam ca sĩ.

Trước đó, MV đầu tiên nằm trong series này là Yêu Không Đường Lui của nam ca sĩ được quay tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 2017. Thủ đô Tokyo của Nhật Bản là thành phố xinh đẹp tiếp theo được Ngô Kiến Huy và ê-kíp lựa chọn ghi hình MV Chống Lại Thế Giới.

Ngô Kiến Huy ấp ủ dự định thực hiện series bao gồm các MV được thực hiện tại các thành phố mọi người muốn khám phá nhất trên thế giới. Mỗi MV sẽ "check-in" ở khoảng 12 điểm được nhiều người yêu thích thuộc thành phố đó.


Chàng "thỏ đen" của Running Man Việt Nam xem đây là trải nghiệm tuyệt vời trong tuổi trẻ của mình. Đội ngũ sản xuất MV cũng đặt nhiều tâm sức, nhiệt huyết với hy vọng khán giả sẽ tận hưởng những chuyến đi cùng Ngô Kiến Huy.

MV Chống Lại Thế Giới đầy sinh động, tươi sáng với những địa điểm nổi bật tại Tokyo như: Khu chợ trời Ameya-Yokocho, ngôi chùa cổ Sensoji, bảo tàng Doraemon, trung tâm giải trí công nghệ cao Odaiba, chợ cá Tsukiji, khu mua sắm Shibuya...





Bên cạnh đó, với mỗi MV, Ngô Kiến Huy mong lan toả thông điệp âm nhạc là nguồn sống, là cảm hứng vô tận cho mỗi chuyến hành trình. Ca khúc Chống Lại Thế Giới do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy sáng tác đi kèm những câu hát ngọt ngào, dễ thương như: “Nếu như mai này cuộc đời buồn chán thì mình hãy cầm tay chạy khắp thế gian”, “Nếu như ngoài kia thế giới ai có cản ngăn tình yêu chúng ta, anh sẽ chống lại cả thế giới để yêu em đến già”.




Trong giai đoạn mọi người chưa thể đi du lịch dễ dàng như trước, Ngô Kiến Huy hi vọng những MV được ghi hình tại những thành phố xinh đẹp sẽ xoa dịu những tâm hồn đam mê "dịch chuyển". Đây cũng là xu hướng đi du lịch trực tuyến, như một cách để mọi người dù ở nhà nhưng vẫn được khám phá nhiều địa danh trên thế giới.


MV Chống Lại Thế Giới



PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546