Người thứ 3: Con rể ngoại tình, người mẹ 78 tuổi đi đánh ghen thay con gái


Phát hiện con rể ngoại tình, người mẹ 78 tuổi đi đánh ghen thay con gái khiến chuyên viên tư vấn phải thốt lên Gừng càng già càng cay.

Trong tập phát sóng mới nhất của Người thứ 3 là tâm sự của chị L. về cuộc hôn nhân đầy chua xót. Chị nhớ lại cảnh cùng mẹ đi đánh ghen chồng ngoại tình.

Năm 21 tuổi, chị gặp anh ở quê lên thành phố trọ học. Anh thuê phòng gần nhà và bắt đầu để ý chị. Mỗi ngày anh đến thăm hỏi, khi đó chị vẫn chưa có tình cảm nhiều với anh nhưng mẹ chị cực kỳ chấm anh vì tính anh hiền lành, chất phác.

Chị L. Ảnh: JET

Mẹ chị L. có suy nghĩ con gái 20-21 tuổi như bom nổ chậm trong nhà. Dù chị chẳng có tình cảm nhưng cũng xuôi xuôi với sự vun vào của mẹ. Chị làm đám cưới và ba tháng sau có thai. Anh học trung cấp muốn học tiếp lên đại học, chị vừa lo kinh tế, vừa chăm sóc gia đình để anh yên tâm học.

Mẹ chị L. cho hai vợ chồng một miếng đất xây nhà. Cuộc sống tạm ổn khi hai vợ chồng chị dành dụm mua thêm được một miếng đất riêng. Dù lấy anh theo ý của mẹ nhưng chị cũng an lòng vì chồng là người chồng mẫu mực, không tật xấu chơi bời, lại thường giúp đỡ, mỗi ngày đều chở chị đi lấy hàng buôn bán.

Một lần tình cờ, mẹ ruột chị phát hiện trong nhà chị có một chiếc xe lạ cùng với đôi dép phụ nữ. Bà gọi nhưng anh không mở cửa. Bằng sự tin tường của người phụ nữ 78 tuổi, bà khẳng định anh đã ngoại tình.

Sau đó, bà cùng chị phóng xe về nhà, bắt quả tang có một người phụ nữ lạ ở trong nhà. Chị chia sẻ: “Anh nghe tiếng tôi và mẹ nên không mở cửa. Mẹ tôi lấy đá ném vào nhà, dọa sẽ mời công an xuống làm việc, anh mới mở cửa. Mẹ tôi ngay lập tức lao đến đánh người phụ nữ kia".

Chị L. nói tiếp: "Nhìn cảnh người mẹ 78 tuổi đang tức giận thay tôi vì anh ấy ngoại tình, tôi chỉ đứng như chết trân. Khi người phụ nữ đó xô mẹ để vùng chạy, tôi mới định thần lại. Tôi lấy chìa mở cửa cho cô ta đi. Tôi không muốn làm lớn chuyện, bởi ngay giây phút phát hiện, lòng tôi đã nguội lạnh”.



Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A.

Niềm tin đã mất, chị L dọn quần áo của ba mẹ con về nhà mẹ ruột. Mẹ chị tuy đánh ghen giùm con gái nhưng vẫn khuyên chị bỏ qua vì đàn ông nào cũng có thói trăng hoa.

Bà và chị gái đều đổ vỡ hôn nhân nên không muốn chị L. cũng chịu cảnh một đời chồng nhưng chị L. cảm thấy quá nhiều tổn thương, không muốn sống cùng chồng nữa.

Sau buổi nói chuyện, tiến sĩ Tô Nhi A bộc bạch: “Mình nghĩ công mình đủ nhiều để gia đình luôn hạnh phúc nhưng tình yêu của hai anh chị không đủ lớn để gắn kết với nhau. Trong hành trình 10 năm đầu hôn nhân, không chỉ riêng gì chị, anh ấy cũng có thể cô đơn trong chính ngôi nhà này".

Người thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV show.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546