Phim truyền hình nổi tiếng nhất Croatia – Bản Di Chúc Lạ Kỳ sắp được công chiếu



Bộ phim Bản di chúc lạ kỳ là câu chuyện diễn ra trong một ngôi làng nhỏ ven rừng quốc gia, xoay quanh hai nhân vật chính là anh kiểm lâm có tên Damir và cô bác sĩ trẻ Katarina. Họ gặp nhau khi gia đình Katarina đến dự đám tang ông nội tại ngôi làng này.

Duro, ông nội của bác sĩ trẻ Katarina, sống một mình trong ngôi nhà nhỏ tại ngôi làng. Khi mất, Duro viết di chúc để lại toàn bộ tài sản của mình gồm ngôi nhà, đất đai và sổ tiết kiệm trị giá 1 triệu Euro tại ngân hàng cho ba đứa cháu là Katarina, Krešimir và Tomislav. Bản di chúc này cũng kèm thêm điều kiện là họ phải sống 1 năm trong chính ngôi nhà cũ của ông nội tại ngôi làng nơi ông đã sống cả đời mình. Nếu cả 3 không chấp thuận thì số tiền 1 triệu Euro sẽ thuộc về ngôi làng.



Thực tế, ngôi làng nhỏ đang phải đối mặt với sự di cư cực đoan và cuộc sống nghèo nàn. Chính vì thế số tiền 1 triệu Euro này có thể thay đổi mọi thứ cho ngôi làng. Đối với người dân, đây là một cơ hội tuyệt vời để họ cố gắng đuổi những đứa cháu của Duro ra khỏi làng nhằm giành được số tiền 1 triệu Euro.

Cuộc sống thật sự khó khăn vì ngôi nhà mà Katarina, Krešimir và Tomislav phải ở không có điện và nước, một cuộc sống khác hoàn toàn với điều kiện tiện nghi mà họ được hưởng tại thành phố. Mặc dù hầu hết dân làng luôn cố gắng bằng mọi cách để đuổi họ đi nhưng vẫn có một số người thuyết phục họ ở lại. Điển hình là Damir anh chàng kiểm lâm đã đem lòng yêu cô bác sĩ trẻ Katarina, và anh cố gắng tìm mọi cách thuyết phục để giữ cô ở lại.



Chấp nhận thử thách từ bản di chúc của người ông cùng hy vọng tìm được tình yêu đích thực của đời mình nhưng Katarina luôn phải đối mặt với những mưu mô của người em họ cũng như một cô gái làng đã đem lòng yêu Damir.

Krešimir, anh họ và cũng như một người bạn của Katarina, chấp nhận ở lại ngôi làng nhưng tâm lý anh luôn bị giằng xé. Anh luẩn quẩn giữa việc chấp nhận thử thách của ông mình để hưởng tiền thừa kế, dùng nó để trả nợ hay chấp nhận từ bỏ thừa kế, trở về thành phố để cứu vãn cuộc hôn nhân đang bên bờ vực thẳm của mình.


Tomislav, em họ của Katarina, là một chàng công tử thành phố chính hiệu. Cậy bố mẹ giàu có, anh ta chỉ biết ăn chơi lêu lổng. Khi phải ở lại ngôi làng theo di chúc của ông ngoại, anh cảm thấy đây là một sự hy sinh rất lớn của bản thân. Nhưng vì tham tiền, vì áp lực từ người mẹ mà dần dần Tomislav trở thành một con người nguy hiểm, đối đầu với Katarina và Krešimir trong cuộc chiến thừa kế.


Bản di chúc lạ kỳ được công nhận là một trong những phim truyền hình nổi tiếng nhất Croatia. Bộ phim nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ khán giả nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Mirna Medaković, Momčilo Otašević, Milan Štrljić, Sanja Vejnović, Janko Popović Volarić, Miodrag Krivokapić, Ivan Herceg và Jagoda Kumrić.


Bản di chúc lạ kỳ còn được xem là một trong những siêu phẩm truyền hình hàng đầu cùng với những bộ phim được xem nhiều nhất tại Croatia như Sự lựa chọn của Lara. Trong đó, bộ phim còn có rating trung bình lên đến 41,5%, bỏ xa nhiều bộ phim phát sóng cùng thời điểm.



Với câu chuyện tình yêu thú vị giữa chàng kiểm lâm và nàng bác sĩ, phim hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống lãng mạn, hài hước. Bên cạnh đó, những âm mưu, toan tính từ những nhân vật phản diện hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện không kém phần gay cấn và mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống.

Bộ phim truyền hình Bản di chúc lạ kỳ được phát sóng vào lúc 17h15 hàng ngày, kể từ ngày 25/11 trên kênh VTV8.

Thy Nhân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546