Ra mắt văn phòng đại diện tại Mỹ, Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam kỳ vọng điều gì?


Covid-19 gây ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế nói chung và thị trường thời trang nói riêng. Nhưng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có quyết định táo bạo khi ra mắt văn phòng đại diện tại Mỹ với những mục tiêu rõ ràng.


NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết, trong suốt thời gian dịch bệnh xuất hiện, anh bỏ lỡ nhiều Tuần lễ thời trang quốc tế. Nhưng anh lại dành thời gian nhiều hơn cho việc thiết kế các bộ sưu tập áo dài mới. Việc ứng dụng những công nghệ từ các làng nghề thủ công xưa với các công nghệ tiên tiến cũng được anh nghiên cứu rất nhiều.

Năm 2021, Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng đội ngũ thời trang Sen Vàng đã quyết định ra mắt văn phòng đại diện tại Mỹ ngay sau khi ra mắt chi nhánh mới tại Quảng Ninh. Thực hiện đồng thời việc mở rộng hoạt động kinh doanh cả trong nước và quốc tế, Đỗ Trịnh Hoài Nam cho thấy những kỳ vọng phục hồi việc kinh doanh áo dài sau thời gian trầm lắng bởi dịch Covid-19.


Hình ảnh mới nhất của Mai Thu Trang trong bộ sưu tập “Giấc mơ” ra mắt thị trường Mỹ của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam


Mai Thu Trang là đại diện áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Mỹ

Lựa chọn mời Mai Thu Trang là đại diện văn phòng tại Mỹ, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ đây là một trong những mục tiêu quang trọng nhằm quảng bá áo dài Việt đến gần hơn với bạn bè thế giới, đặc biệt tại Mỹ nơi có rất nhiều cộng đồng người Việt tại đó.


Mai Thu Trang duyên dáng với tà áo dài

Là nhà thiết kế có hơn 30 năm kinh nghiệm, cùng với việc đã tham dự hàng loạt các tuần lễ thời trang đình đám thế giới, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam được đánh giá cao về cách nhìn nhận thị trường và cách tiếp cận khách hàng mục tiêu tại các thị trường khó tính. NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam từng mở màn thành công Tuần lễ thời trang New York 2017; mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture 2018; New York Couture Fashion Week 2019; Tuần lễ thời trang ASEAN 2019 tại Hàn Quốc…

Áo dài vốn là quốc phục của Việt Nam nhận được rất nhiều thiện cảm của bạn bè quốc tế, nhưng để tiếp cận với những chiếc áo dài Việt thực sự cao cấp như thương hiệu Đỗ Trịnh Hoài Nam thì không phải điều dễ dàng đối với những người yêu áo dài ở nước ngoài.



Bộ sưu tập “Giấc mơ” được thực hiện tại những di sản văn hóa của Mỹ

Những chiếc áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam được thiết kế theo phong cách cá nhân, được đo đạc chuẩn xác theo số đo và tiết chế những điểm yếu, tôn vinh điểm mạnh trên cơ thể người sử dụng, khác với những chiếc áo dài sản xuất đại trà, bán sẵn. Việc ra mắt văn phòng đại diện tại Mỹ, Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam mong muốn được phục vụ những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng bởi những sản phẩm tôn vinh áo dài Việt.

"Khi Covid-19 bùng phát thì thị trường áo dài trong nước cũng gặp khó khăn bởi tiệc cưới không được phép phục vụ đông người. Vậy nên công ty sẽ đẩy mạnh ra mắt thị trường nước ngoài bởi Covid-19 tại nước ngoài đã cơ bản được kiểm sóat và không bị hạn chế tụ tập đông người. Thời trang Đỗ Trịnh Hoài Nam quyết tâm tăng doanh số bán hàng, từ đó không chỉ tạo công ăn việc làm cho chính nhân viên công ty mà còn cả người lao động tại các làng nghề truyền thống", NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ.


Việc mời Mai Thu Trang là Trưởng đại diện văn phòng tại Mỹ mang đến những thuận lợi trong công tác tổ chức đối với thương hiệu Đỗ Trịnh Hoài Nam. Mai Thu Huyền và Mai Thu Trang luôn muốn thông qua những tác phẩm điện ảnh, thông qua tà áo dài dân tộc Việt Nam để quảng bá đất nước, văn hóa và con người Việt Nam đến với đông đảo công chúng trên thế giới


Thực hiện mục tiêu là tương đối khó khăn ở thời điểm hiện tại khi việc vận chuyển và đường bay bị hạn chế, nhưng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam vẫn luôn tin với việc đầu tư bài bản, tình yêu áo dài sẽ khiến áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam bùng nổ tại thị trường Mỹ trong thời gian tới


Chị em Mai Thu Huyền, Mai Thu Trang nổi bật với áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam tại LHP Newport Beach lần thứ 22 tại Mỹ

Theo phunuvietnam
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546