Set đồ 'cháy hàng' liên tục của Đỗ Mạnh Cường


Ra mắt phiên bản giá rẻ của bộ linen cao cấp từng gây 'sốt', nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận được hàng nghìn đơn đặt hàng.


Trong show Xuân Hè 2019 được tổ chức tại Australia, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường giới thiệu mẫu trang phục làm từ chất liệu linen cao cấp, gồm áo tay vát chít eo và quần gập gấu thanh lịch. Trang phục lập tức trở thành cơn 'sốt' sau khi xuất hiện trên sàn diễn. Phía Đỗ Mạnh Cường tiết lộ, đây là một trong những thiết kế bán chạy nhất bộ sưu tập năm đó.


Bộ trang phục được đặt may với giá 18 triệu đồng, mang đến vẻ quyền lực, thanh tân cho người mặc. Sau khi được hoa hậu Đặng Thu Thảo và một số ngôi sao diện, set đồ càng nhận được sự hưởng ứng từ khách hàng của Đỗ Mạnh Cường.


Đề cao tính ứng dụng và mong muốn mang thời trang đến với tất cả mọi người, trong bộ sưu tập thứ hai của thương hiệu SIXDO, được phát sóng trực tuyến ngày 5/11 vừa qua, Đỗ Mạnh Cường giới thiệu mẫu trang phục tương tự với mức giá rẻ.


Đỗ Mạnh Cường ra hai phiên bản màu sắc đen, nâu với giá 3.392.000 đồng cho cả set đồ. Được làm từ chất liệu co giãn đa chiều không nhăn, trang phục tạo phom dễ mặc không kém bản gốc, giá bình dân hơn nhiều nhưng vẫn thể hiện được nét sang trọng. Bộ đồ còn có khả năng ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ đến công sở đến dạo phố, cà phê và phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.


CEO Phạm Huy Cận cho biết đây là một trong những bộ cánh 'cháy hàng' liên tục của SIXDO từ khi Đỗ Mạnh Cường cho ra mắt, có thời điểm nhân sự không kịp làm trả đơn. Set đồ đã nhận được hơn hai nghìn đơn đặt hàng, dự kiến sẽ bán được khoảng bốn nghìn bộ trong thời gian tới.


Nhiều người đẹp cũng chọn mặc bộ trang phục giá bình dân này của Đỗ Mạnh Cường. Diễn viên Diễm My thanh lịch cùng set đồ đen phối vòng ngọc trai ton-sur-ton cùng hoa cài trên áo.


Người mẫu Lê Thúy chọn trang phục thanh lịch, mang tính ứng dụng cao khi đến showroom SIXDO mừng Đỗ Mạnh Cường ra mắt bộ sưu tập mới.


Với chi tiết hoa hồng to bản cài trên áo, người mẫu Hà Kino thêm nổi bật, ấn tượng.

T.H
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546